Tin mới

HVT Logistics cung cấp dịch vụ nhập khẩu uỷ thác hàng Trung Quốc

Thứ hai, 31/10/2022, 15:28 (GMT+7)

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, HVT Logistics cam kết mang lại cho quý khách hàng dịch vụ ủy thác nhập khẩu uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm. 

Giới thiệu dịch vụ uỷ thác nhập khẩu hàng Trung Quốc

Uỷ thác nhập khẩu chính ngạch hàng Trung Quốc một loại hình nghiệp vụ phổ biến tại Việt Nam. Đây là hình thức các cá nhân và doanh nghiệp ủy thác công tác nhập khẩu cho một công ty dịch vụ thứ ba. Công ty này có trách nhiệm thay mặt khách hàng tổ chức và thực hiện các hoạt động liên quan đến quá trình nhập khẩu hàng hóa. 

Đối với các cá nhân không có tư cách pháp nhân, các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, không có nhiều kinh nghiệm trong thương mại quốc tế, việc lựa chọn dịch vụ ủy thác nhập khẩu giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, đồng thời hạn chế được nhiều rủi ro trong quá trình nhập khẩu hàng hóa về Việt Nam. 

Tại sao nên chọn HVT Logistics khi cần uỷ thác nhập khẩu

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành logistics, HVT Logistics luôn giữ được vị thế nhất định trên thị trường trong nước và quốc tế. Hiện HVT Logistics là đơn vị ủy thác nhập khẩu uy tín được nhiều khách hàng và doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên môn nghiệp vụ cao, nắm rõ quy trình, thủ tục trong hoạt động xuất nhập khẩu, cẩn trọng, kỹ lưỡng trong quá trình rà soát, đối chiếu và hoàn trả chứng tử, có kinh nghiệm đàm phán chuyên sâu với đối tác, ký kết hợp động ngoại thương, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.

Hợp đồng ủy thác nhập khẩu giữa HVT Logistics và khách hàng cam kết về tính minh bạch, chính xác trong từng điều khoản. Dịch vụ ủy thác nhập khẩu tại  HVT Logistics được tiến hành theo quy trình chuẩn, đảm bảo đúng tiến độ đề ra. Mọi khiếu nại trong quá trình thực hiện hợp đồng sẽ được HVT nhanh chóng giải quyết, mang lại trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất đến cho khách hàng.

Hiện HVT Logistics đang giữ thế mạnh trong công tác uỷ thác nhập khẩu với đa dạng các loại mặt hàng phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của con người. Công ty thực hiện nghiệp vụ của mình trên các phương thức vận chuyển khác nhau (đường bộ, đường biển, đường hàng không) nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

HVT Logistics cung cấp dịch vụ nhập khẩu uỷ thác hàng Trung Quốc - Ảnh 1

Quy trình uỷ thác nhập khẩu

Quy trình ủy thác nhập khẩu hàng Trung Quốc tại HVT Logistics gồm 5 bước như sau:

Bước 1: Ký kết hợp đồng ủy thác nhập khẩu

Hợp đồng ủy thác nhập khẩu bao gồm các thông tin cơ bản về tên hàng hóa, số lượng, đơn giá sản phẩm, tổng tiền hàng, thời gian vận chuyển và tổng chi phí nhập khẩu bao gồm: chi phí vận chuyển, phí ủy thác xuất nhập khẩu, thuế nhập khẩu, thuế VAT, phí kê khai hải quan, xin cấp phép nhập khẩu (nếu có)...

Bước 2: Thanh toán tiền hàng ủy thác nhập khẩu

Sau khi quý khách chuyển tiền hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện việc thanh toán cho nhà cung cấp Trung Quốc, sau đó gửi lại hóa đơn bản scan từ ngân hàng để quý khách kiểm tra. 

Bước 3: Vận chuyển hàng ủy thác từ Trung Quốc về Việt Nam

Sau khi nhận được tiền thanh toán, nhà cung cấp Trung Quốc sẽ báo lại thời gian giao hàng và tiến hành vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.

Bước 4: Kê khai thông tin hàng hóa nhập khẩu

HVT Logistics sẽ thực hiện kê khai các thông tin liên quan đến hàng hóa nhập khẩu bao gồm số lượng, tình trạng hàng hóa hiện tại…

Bước 5: Kết thúc dịch vụ ủy thác nhập khẩu

Sau bước kê khai hải quan thành công, chúng tôi vận chuyển hàng theo đúng số lượng đã ghi thỏa thuận về địa chỉ của quý khách, bàn giao hóa đơn đỏ và các giấy tờ liên quan và kết thúc dịch vụ ủy thác nhập khẩu. 

HVT Logistics cung cấp dịch vụ nhập khẩu uỷ thác hàng Trung Quốc - Ảnh 2

Cam kết của HVT Logistics với dịch vụ

Khi lựa chọn dịch vụ ủy thác nhập khẩu tại HVT Logistics, điều mà quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được chính là sự hài lòng. Theo đó, đối với dịch vụ ủy thác nhập khẩu hàng Trung Quốc, HVT Logistics cam kết:

●       Cam kết quy trình chuẩn, khép kín, chuyên nghiệp.

●       Cam kết bảo mật thông tin của khách hàng và đối tác. 

●       Cam kết chịu trách nhiệm bồi thường nếu xảy ra sự cố đối với hàng hóa.

●       Cam kết xuất hóa đơn đúng thông tin, đầy đủ chứng từ theo quy định trong hợp đồng.

Quý khách hàng có thể liên hệ tại:

Công ty TNHH TM&DV xuất nhập khẩu HVT

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900.299.234

Website: https://hvtlogistics.vn/

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/hvtlogistics.vn/​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news