Tin mới

Hy hữu: Đột nhập vào trường trộm tài sản còn ngang nhiên đốt giấy sưởi ấm

Thứ sáu, 04/01/2019, 10:15 (GMT+7)

3 thanh niên khai nhận lẻn vào trường đập vỡ cửa kính chui vào phòng hiệu trưởng. Trước khi trộm đồ ra ngoài, nhóm này đã đốt giấy có sẵn trong phòng để sưởi ấm. 

3 thanh niên khai nhận lẻn vào trường đập vỡ cửa kính chui vào phòng hiệu trưởng. Trước khi trộm đồ ra ngoài, nhóm này đã đốt giấy có sẵn trong phòng để sưởi ấm. 

Tri thức trực tuyếnAn ninh Thủ đô đưa tin, ngày 3/1, thông tin từ Công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Thành Thao (20 tuổi), Lô Đức Trường (16 tuổi) và Lô Văn Nhật (27 tuổi), đều trú tại xóm Quang Thịnh, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó ngày 27/12/2018, theo thông tin từ phía công an Trường THCS Châu Quang (xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp) bất ngờ bị kẻ gian đột nhập. Số tài sản bị mất bao gồm 1 bộ máy tính để bàn, 1 máy in hiệu Canon. Tổng giá trị của tài sản mất trộm là 20 triệu đồng.

Đối tương Nguyễn Thành Thao tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ

Kiểm tra tại hiện trường ngoài số tài sản bị mất, công an còn phát hiện nhiều giấy tờ của nhà trường bị đốt. Sau khi lần theo những manh mối thu được ở hiện trường, kết hợp sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 30/12/2018, Công an huyện Quỳ Hợp đã bắt 3 thanh niên trên.

Tại cơ quan công an, sau những hồi quanh co, cả 3 đã thừa nhận gây ra vụ trộm ở trường THCS Châu Quang. Nhóm này khai nhận, tối ngày 27-12, khi đang uống rượu cùng nhau thì nảy sinh ý lẻn vào trường trộm đồ.

Các đối tượng đã dùng đá đập vỡ cửa kính để lẻn vào. Tại đây, 3 thanh niên dùng giấy đốt để sưởi ấm, rồi lấy đi bộ máy tính trên. Toàn bộ tài sản đã bán và chia nhau để tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ án đang tiếp tục được Công an huyện Quỳ Hợp điều tra mở rộng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news