Tin mới

Hy hữu: Sản phụ tuyên bố vừa mang thai 1 tiếng đã sinh, nhìn đứa bé mới kinh ngạc

Thứ tư, 22/07/2020, 15:20 (GMT+7)

Câu chuyện hy hữu về một sản phụ tuyên bố chỉ mang thai 1 tiếng rồi sinh con khiến dư luận quan tâm và gây tranh cãi.

Sự việc xảy ra tại thành phố Tasikmalaya, thuộc tỉnh Tây Java, Indonesia. Một người phụ nữ đột nhiên sinh con tại nhà dù trước đó cô không hề biết mình đang mang thai.

Theo đó, cô Heni Nuraeni, 28 tuổi, là mẹ của hai đứa con, đã sinh con ngay tại nhà mình. Cô Heni tuyên bố chắc nịch rằng trước đó cô không hề mang thai vì chu kỳ sinh học Về việc vẫn xuất hiệntrong suốt 9 tháng qua, bác sĩ Ruswana nói rằng đó có thể là sự mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể thai phụ. Đây cũng là một ca sinh rất bất ngờ và khó hiểu.

>> Xem thêm: 'Chàng trai mặt rắn' giống người ngoài hành tinh tái xuất với diện mạo khác lạ

Sản phụ một mực khẳng định chỉ mang thai 1 tiếng rồi sinh con. Ảnh Dailymail

Sản phụ 28 tuổi chia sẻ: "Ban đầu khi tôi ở nhà, không có gì lạ xảy ra cả. Sau đó, tôi cảm thấy có gì đó di chuyển ở bên phải bụng của mình nên được đưa đến nhà của bố tôi. Tôi đã bị chuột rút và khoảng 1 tiếng sau đó, chúng tôi gọi nữ hộ sinh đến và tôi đã sinh con".

Em bé phát triển hoàn toàn bình thường. Ảnh internet

Cô Heni luôn khẳng định rằng trước đó mình không mang thai. Cô cho rằng mình chỉ mới có thai 1 tiếng trước khi sinh con nên không hiểu tại sao đứa trẻ này có thể ra đời.

Sau khi câu chuyện trên được chia sẻ mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông xã hội, bác sĩ, tiến sĩ sản khoa Ruswana Anwar đến từ Bệnh viện Bandung’s Hasan Sadikin, khẳng định hoàn toàn không có chuyện người phụ nữ mới mang thai 1 tiếng đã sinh con. Sự thật là cô Heni đã mang thai đủ 9 tháng nhưng không biết chuyện mình mang thai.

>> Xem thêm: Vụ Hồ Duy Hải: Xuất hiện 2 nhân vật lạ mặt đột nhập vào bưu điện Cầu Voi

Bác sĩ Ruswana cho biết thêm, tỷ lệ phụ nữ sinh con mà không biết mình mang thai trước đó là khoảng 1/25.000 ca trên thế giới. Cô Heni đã tăng cân trong quá trình mang thai nên cứ nghĩ do mình béo lên chứ không phải mang thai. Ngoài ra, cô cũng không hề bị nghén hay gặp các bệnh lý thai kỳ do có sức khỏe tốt.

Lý giải về việc cô Heni vẫn xuất hiện chu kỳ đều đặn, bác sĩ Ruswana nói rằng đó có thể là sự mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể thai phụ. Đây cũng là một ca sinh rất bất ngờ và khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news