Tin mới

Hết đi tông lào ăn bánh xèo, mỹ nhân SNSD lại 'cạn ly' với fan ở quán bia hơi vỉa hè Việt Nam

Thứ hai, 19/06/2023, 17:51 (GMT+7)

Hyoyeon (SNSD) đã hoàn toàn "hòa tan" khi đến Việt Nam!

Mới đây, sự kiện âm nhạc Seen Festival đã chính thức diễn ra ở Đà Nẵng với sự góp mặt của dàn sao Hàn hoành tráng: Taeyang (BigBang), Hyoyeon (SNSD), aespa, KARD,... Thành viên nhóm nhạc đình đám SNSD Hyoyeon xuất hiện với tư cách là DJ đã đem đến màn trình diễn vô cùng bùng nổ, lan tỏa không khí sôi động đến tất cả khán giả.

Sau sự kiện, Hyoyeon đã có mặt tại một quán bia hơi vỉa hè tại Đà Nẵng. Cô nàng đeo tai thỏ, nhiệt tình "cạn ly" với các fan hâm mộ xung quanh. Hình ảnh thân thiện, "hòa tan" theo văn hóa Việt Nam của Hyoyeon khiến các fan không nhịn được cười.

Hết đi tông lào ăn bánh xèo, mỹ nhân SNSD lại 'cạn ly' với fan ở quán bia hơi vỉa hè Việt Nam - Ảnh 1
 
Hyoyeon vui vẻ 'dzô' với fan ở vỉa hè sau khi diễn Seen Festival Hội An. Ảnh: Tiktok
Hyoyeon vui vẻ "dzô" với fan ở vỉa hè sau khi diễn Seen Festival Hội An. Ảnh: Tiktok
Thành viên SNSD được fan Việt hài hước đặt biệt danh là 'DJ miền Tây' nhờ sự thân thiện và khả năng 'hòa tan' với văn hóa Việt Nam. Ảnh: Tiktok
Thành viên SNSD được fan Việt hài hước đặt biệt danh là "DJ miền Tây" nhờ sự thân thiện và khả năng "hòa tan" với văn hóa Việt Nam. Ảnh: Tiktok
Nữ idol nhiệt tình 'cạn ly' không khác gì giới trẻ Việt. Ảnh: Tiktok
Nữ idol nhiệt tình "cạn ly" không khác gì giới trẻ Việt. Ảnh: Tiktok

Trước đó, Hyoyeon cũng khiến mạng xã hội bùng nổ với màn "nhập gia tùy tục" cực chất khi diện outfit "tông lào" đậm chất Việt Nam đi ăn bánh xèo. Có thể khẳng định, Hyoyeon chính là một trong những ngôi Sao Hàn Quốc giản dị và thân thiện nhất từ trước tới nay.

Hyoyeon diện 'tông lào' đi ăn bánh xèo Bà Dưỡng
Hyoyeon diện "tông lào" đi ăn bánh xèo Bà Dưỡng
Cách ăn đúng chuẩn dân bản địa
Cách ăn đúng chuẩn dân bản địa

Sự thân thiện, nhiệt tình và chịu khó "nhập gia tùy tục" của Hyoyeon khiến các fan Việt vô cùng thích thú. Trên trang cá nhân của cô nàng, rất nhiều fan Việt đã vào bày tỏ tình cảm mong mỹ nhân SNSD thường xuyên tới Việt Nam hơn.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyoyeon (SNSD)