Tin mới

Cát Phượng mặc cảm sự nghiệp sau khi thừa nhận đời sống tình cảm thăng hoa

Thứ hai, 19/06/2023, 17:33 (GMT+7)

Nghệ sĩ Cát Phượng khiến khán giả lên tiếng sau khi thừa nhận về một mặc cảm sự nghiệp đang phải đối diện.

Mới đây, Cát Phượng đã có màn hiện diện xinh đẹp trong đoạn video đăng tải trên YouTube cá nhân. Cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi để tiêu đề "Cát xin lỗi khán giả" và chia sẻ về những dự định trong sự nghiệp của mình. 

Cát Phượng nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Cát Phượng nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Theo đó, nữ diễn viên thừa nhận mặc cảm của bản thân khi được hỏi về sự nghiệp trong những năm qua không còn sôi động: "Em hết thời rồi anh chị ơi, không ai mời em làm gì cả". Nghe xong câu này, nhiều người phản bác lại với cô: "Không có ai hết thời, ví dụ lúc trẻ mình không đóng những vai trẻ hay gì đó thì về già mình làm. Cát nói vậy chúng tôi buồn lắm". Để trấn an tinh thần người hâm mộ, Cát Phượng vội đáp: "Tôi nói chơi, chứ nói vậy ông tổ phạt".

Có thể thấy, mặc dù đã hoạt động nghệ thuật ít hơn xưa, thế nhưng Cát Phượng vẫn giành được tình cảm của đông đảo công chúng. Rất nhiều người vẫn ủng hộ cô, sát cánh bên cô và chờ mong những sản phẩm nghệ thuật của Cát Phượng được trình làng trong thời gian tới.

Cát Phượng xinh đẹp hiện diện trên livestream. Ảnh: FBNV
Cát Phượng xinh đẹp hiện diện trên livestream. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng hé lộ về những dự định của mình trong thời gian tới. Theo đó, nữ diễn viên sẽ thực hiện nhiều dự án mới và chia sẻ nó trên kênh cá nhân của mình. Không ít khán giả và người hâm mộ cũng bày tỏ sự hào hứng với những kế hoạch sắp tới của nữ nghệ sĩ.

Nhan sắc thăng hạng của Cát Phượng. Ảnh: FBNV
Nhan sắc thăng hạng của Cát Phượng. Ảnh: FBNV

Sau khi chia tay mối tình bên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đến nay đã tìm được một hạnh phúc mới. Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về cuộc tình bên bạn trai Việt kiều. Cô và bạn trai dù chưa gặp mặt nhau trực tiếp thế nhưng tình cảm dành cho nhau vẫn rất đỗi mặn nồng. Đặc biệt cô còn nhận được sự yêu chiều hết mực của bạn trai. Cách đây không lâu, nữ diễn viên còn khiến bao người trầm trồ khi tâm sự được bạn trai tặng 500 triệu đồng để mua ô tô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cát Phượng