Tin mới

'Mẹ bầu' Nhã Phương lộ vóc dáng gầy gò khiến fan lo lắng

Thứ hai, 19/06/2023, 16:55 (GMT+7)

Mang bầu lần 2, Nhã Phương gây chú ý với vóc dáng gầy gò.

Vào hồi tháng 4, Nhã Phương chính thức thông báo trên trang cá nhân cho biết gia đình cô chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Thông tin trên khiến người hâm mộ đồng loạt chúc mừng gia đình nhỏ hạnh phúc của Trường GiangNhã Phương.

Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh mới trên mạng xã hội thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Theo đó, Nhã Phương vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn dù không trang điểm đậm. Tuy nhiên, vóc dáng có phần gầy gò trong lần mang bầu thứ 2 này khiến các fan không khỏi lo lắng cho cô.

Nhã Phương lộ vóc dáng gầy gò, cánh tay khẳng khiu khi mang bầu lần 2
Nhã Phương lộ vóc dáng gầy gò, cánh tay khẳng khiu khi mang bầu lần 2

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả để lại comment chúc mẹ con Nhã Phương luôn khỏe mạnh, đồng thời khuyên nữ diễn viên chú ý ăn uống điều độ và chăm sóc tốt cho bản thân.

Trong quá khứ, Nhã Phương từng chia sẻ cô bị ám ảnh về cân nặng. Có thời điểm mỹ nhân 33 tuổi khiến khán giả vô cùng lo lắng vì quá gầy và thiếu sức sống. Nhờ có sự chăm sóc chu đáo của ông xã, Nhã Phương mới dần tăng cân trở lại và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như vóc dáng. 

Trường Giang từng lên tiếng về sức khoẻ của bà xã: "Vợ tôi ngày ngủ 2 - 3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1 kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng".

Tuy nhiên, Nhã Phương vẫn rất khắt khe với bản thân về vấn đề cân nặng, cô cho biết vì đặc thù công việc nên luôn phải chú ý không để tăng cân.

Trong hình ảnh mới nhất được chia sẻ trên trang cá nhân, Nhã Phương xuất hiện bên cạnh Trường Giang với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Nữ diễn viên đăng kèm dòng trạng thái: "Bữa giờ toàn hình hai cha con, nay mẹ vùng lên 1 ngày. Chúc cả nhà cuối tuần nhiều niềm vui, tháng mới nhiều may mắn".

'Mẹ bầu' Nhã Phương lộ vóc dáng gầy gò khiến fan lo lắng - Ảnh 1
 
Nhã Phương khoe ảnh chụp chung với ông xã Trường Giang
Nhã Phương khoe ảnh chụp chung với ông xã Trường Giang

Gia đình hạnh phúc của Nhã Phương và Trường Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có thể thấy, cả hai luôn quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Trường Giang là một người chồng nổi tiếng yêu vợ, thương con. Nam danh hài thường xuyên vào bếp nấu ăn cho vợ và dành nhiều thời gian chơi với con gái Destiny dù công việc bận rộn. Điều này khiến công chúng không khỏi chú ý và dành nhiều lời khen ngợi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhã Phương