Tin mới

Hyundai SantaFe chạy lướt tìm chủ mới, giá đội lên ngang xe sang Mercedes

Thứ năm, 12/08/2021, 11:24 (GMT+7)

Thị trường xe cũ mới xuất hiện thêm chiếc SantaFe bản 2020 qua sử dụng không được bao lâu đang cần bán lại. Tuy nhiên có một chi tiết đặc biệt khiến chủ cũ đòi hỏi mức giá cao gấp đôi thông thường khiến nhiều khách hàng ngần ngại.

Theo như thông tin được đăng tải, Hyundai SantaFe phiên bản Premium máy dầu, sản xuất năm 2020 và cho đến nay mới chỉ chạy vỏn vẹn khoảng 2000km là nhân vật chính cần tìm chủ mới. Không cần phải nói quá nhiều về sức hút của dòng SUV 7 chỗ tới từ Hàn Quốc này, bên cạnh đó, chất lượng chiếc xe chạy lướt này chắc chắn vẫn rất yên tâm do mức ODO chẳng đáng là bao.

Hyundai SantaFe chạy lướt tìm chủ mới, giá đội lên ngang xe sang Mercedes - Ảnh 1

Tuy nhiên, yếu tố đặc biệt nhất khiến chiếc xe có giá niêm yết rơi vào khoảng 1.3 tỷ đồng, nay đội giá lên gấp đôi, nằm ở dãy 567.89 ở biển kiểm soát. Sở hữu xế đẹp đã thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân. Nhưng xế đẹp đi kèm biển khủng, chắc chắn vị thế lúc này được nâng cao gấp bội. Xe đăng ký biển Hà Nội, tại đây những trường hợp tương tự tạo điều kiện cho chủ xe thổi giá bán lên cao đã không còn quá ngạc nhiên.

Hyundai SantaFe chạy lướt tìm chủ mới, giá đội lên ngang xe sang Mercedes - Ảnh 2

Trước đó, đã từng có một chiếc SantaFe khác biển ngũ quý 9 thậm chí được rao bán lại giá tới 4 tỷ đồng. Chủ xe trong bài hiện chỉ ‘khiêm tốn’ đòi hỏi con số 2.6 tỷ cho SantaFe chạy lướt biển sảnh tiến độc đáo này.

Cũng với số tiền tương tự, nhiều đại gia đã đủ khả năng chi trả cho một sản phẩm xe sang tới từ Mercedes-Benz bản máy xăng 2.5L. Quả thực chiếc biển số có giá ngang ngửa với cả chiếc xe thực sự khiến đại đa số khách hàng phải lắc đầu ngao ngán. Tất nhiên, xe chỉ dành cho không nhiều nhà sưu tầm chịu chơi thực thụ, bởi dẫu sao theo Phong thủy, dãy 567.89 mang rất nhiều ý nghĩa.

Hyundai SantaFe chạy lướt tìm chủ mới, giá đội lên ngang xe sang Mercedes - Ảnh 3

Hyundai Santa Fe từ lâu đã trở thành món hàng hot trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt bản nâng cấp trong năm nay, SantaFe đã hoàn toàn đánh bật mọi đối thủ cạnh tranh như Honda CR-V, Toyota Fortuner, Mazda CX-8, Ford Everest,… Với bản máy dầu Premium cao cấp nhất, xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian "HTRAC" lần đầu xuất hiện trên xe của Hyundai.

Ưu điểm của SantaFe nằm ở thiết kế sang trọng, bắt mắt. Ngoài ra các trang bị tiện nghi bên trong cabin là hoàn toàn đủ khả năng chiếm trọn tình cảm của mọi đối tượng khách hàng. Chưa kể đến giá bán khá cạnh tranh trong phân khúc cũng giúp Hyundai gặp hái nhiều thành công với chiếc Santa Fe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai SantaFe