Tin mới

Đoan Minh '12 mối tình' mỉa mai Jack về chuyện tiền bạc giữa ồn ào tình ái

Thứ năm, 12/08/2021, 10:11 (GMT+7)

Cô nàng Đoan Minh '12 mối tình' cũng có những suy nghĩ và quan điểm riêng của mình về ồn ào tình ái đang gây xôn xao showbiz của Jack.

Những ngày qua, nam ca sĩ Jack khiến làng giải trí không khỏi xôn xao khi anh bị tố lăng nhăng, có con riêng và thậm chí còn vô tâm cả với chính con ruột của mình. Sự việc đã khiến Jack phải lên tiếng thừa nhận chuyện có con và mong được dư luận tha thứ.

Jack gây xôn xao showbiz vì bê bối tình ái của mình. Ảnh: FBNV
Jack gây xôn xao showbiz vì bê bối tình ái của mình. Ảnh: FBNV

Ồn ào của Jack đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Trong đó, cô nàng Đoan Minh '12 mối tình' đã thể hiện sự không đồng tình, bức xúc trước hành động vô tâm của Jack . Đặc biệt cô nhấn mạnh về chuyện tài chính trong ồn ào này và còn đề xuất Jack tăng trợ chấp : "Anh có thể tăng trợ cấp lên không. Con gái người ta là Hot girl đó. Nghĩ sao mình thì đồ hiệu để bạn nữ kia 5 triệu?".

Đoan Minh '12 mối tình' mỉa mai Jack về chuyện tiền bạc giữa ồn ào tình ái - Ảnh 1
Đoan Minh '12 mối tình' mỉa mai Jack về chuyện tiền bạc giữa ồn ào tình ái. Ảnh: FBNV
Đoan Minh '12 mối tình' mỉa mai Jack về chuyện tiền bạc giữa ồn ào tình ái. Ảnh: FBNV

Dưới phần bình luận, Đoan Minh không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình trước những lời phản hồi về sự việc của CĐM.

Đoan Minh '12 mối tình' mỉa mai Jack về chuyện tiền bạc giữa ồn ào tình ái - Ảnh 2
Đoan Minh không ngần ngại thể hiện suy nghĩ của mình về sự việc. Ảnh: FBNV
Đoan Minh không ngần ngại thể hiện suy nghĩ của mình về sự việc. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Đoan Minh trở thành cái tên hot nhất MXH bởi những yêu cầu thái quá về tiêu chí tìm bạn trai trên một chương trình hẹn hò. Theo đó, cô mong muốn bạn trai phải đẹp trai, nhiều tiền, sẵn sàng cho bạn gái tiền đầu tư, mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... rồi cô chia tiền lại.

Thậm chí cô nàng này còn thừa nhận nếu bạn trai có hành động về vật chất không vừa ý mình có thể sẵn sàng đi tìm cho mình một người mới. Ngoài ra, cô nàng cũng chia sẻ mình từng trải qua 12 mối tình và sẽ lựa chọn xem ai là người hợp ý mình nhất.

Đoan Minh trên sóng truyền hình. Ảnh: internet
Đoan Minh trên sóng truyền hình. Ảnh: internet

Cũng sau ồn ào này, Đoan Minh còn bị tố quảng cáo app "đen". Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Đoan Minh đã đăng tải một bài viết kèm theo một đường link. Khi truy cập vào liên kết này, người dùng dễ dàng biết được đây là ứng dụng "đen", chưa được cấp phép trên  trên Google Play hay App Store. Hành động này của Đoan Minh càng khiến cô trở nên "chướng tai gai mắt" trước CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoan Minh Jack bê bối