Tin mới

Hyundai Tucson bất ngờ giảm giá mạnh ở các đại lý, cơ hội không thể bỏ lỡ

Thứ năm, 23/09/2021, 16:39 (GMT+7)

Nắm bắt được cơ hội hồi phục trở lại của thị trường, các đơn vị kinh doanh Hyundai đã đồng loạt ra chương trình giảm giá mạnh tay hiếm thấy dành cho chiếc Tucson.

Cuối tháng 9, nhiều tỉnh thành trên cả nước bắt đầu thông báo nới lỏng giãn cách, một số hoạt động của người dân trở lại bình thường và cũng là lúc cơ hội tìm kiếm sự hồi phục Doanh thu của các đại lý xuất hiện. Câu chuyện giảm giá mạnh tay sản phẩm đã trở thành xu hướng chung của cả thị trường. Hyundai Tucson rất hiếm khi nằm trong danh sách ưu đãi, nhưng nay đang thực sự khiến nhiều khách hàng bất ngờ.

Hyundai Tucson bất ngờ giảm giá mạnh ở các đại lý, cơ hội không thể bỏ lỡ - Ảnh 1

Theo tư vấn viên của một số đại lý chia sẻ, tất cả 4 phiên bản đang được phân phối tại Việt Nam đều được bán với mức giá ưu đãi, dao động từ 60-70 triệu đồng. Trong phân khúc SUV cỡ C, Hyundai Tucson trước kia đã có giá bán khá hấp dẫn, chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với đối thủ Toyota Corolla Cross. Đợt giảm giá mạnh tay đến bất ngờ này đã đưa Tucson vượt mặt đối thủ.  

Hyundai Tucson bất ngờ giảm giá mạnh ở các đại lý, cơ hội không thể bỏ lỡ - Ảnh 2

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Khách hàng nên tới trực tiếp các đại lý, đơn vị kinh doanh để có thêm thông tin chi tiết và nhận được mức ưu đãi còn tốt hơn.

Với giá bán thực tế hấp dẫn như vậy, cơ hội để Hyundai Tucson vươn mình trong phân khúc cỡ C là khá sáng sủa. Thời gian qua sức tiêu thụ của dòng xe này nhìn chung vẫn tương đối ổn định. Dù chưa thể ngay lập tức soán ngôi của Corolla Cross, nhưng mục tiêu trước mắt sẽ là vươn lên vị trí thứ 2, vượt qua Mazda CX-5.

Hyundai Tucson bất ngờ giảm giá mạnh ở các đại lý, cơ hội không thể bỏ lỡ - Ảnh 3

Hyundai Tucson hiện đang phân phối tại Việt Nam thuộc phiên bản dòng đời năm 2019. Điểm mạnh nhất của chiếc xe nằm ở chất lượng động cơ, khả năng vận hành. Sử dụng chiếc SUV của Hyundai, khách hàng sẽ không phải bận tâm quá nhiều về chi phí duy trì cũng như chi phí nhiên liệu sử dụng. Tucson có 3 tùy chọn động cơ, lần lượt là máy xăng 2.0L – 150 mã lực, hộp số tự động 6 cấp; Máy dầu 2.0L – 185 mã lực, hộp số tự động 8 cấp và Máy xăng tăng áp 1.6L – 177 mã lực, hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

Hyundai Tucson bất ngờ giảm giá mạnh ở các đại lý, cơ hội không thể bỏ lỡ - Ảnh 4

Các trang bị tiện nghi trên chiếc xe cơ bản khá đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu phổ thông của khách hàng: Màn hình giải trí trung tâm 8 inch, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, gương chiếu hậu chống chói, cốp đóng mở tự động,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai Tucson Hyundai