Tin mới

Cưới chưa được 1 năm, vợ Công Phượng đã dùng từ ‘khó đỡ’ gọi ông xã

Thứ năm, 23/09/2021, 09:43 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân của Công Phượng và bà xã Viên Minh khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Mới đây, thông tin Công Phượng được làm cha thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Sau đó, bà xã Viên Minh của nam cầu thủ lại có động thái đáng chú ý khi để lại bình luận trong livestream của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), bày tỏ mong muốn VFF sẽ thấy ông xã của mình lên hình nhiều hơn để ngắm cho đỡ nhớ: "Quay Công Phúng đi ạ"

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Trong ngày VFF đăng loạt ảnh các cầu thủ trên sân tập, bà xã Công Phượng lại tha thiết được ngắm chồng một lần nữa: "Xem ảnh mới thấy Phúng, hồi chiều xem livestream dòm lé luôn chưa ra".

Công Phượng và Viên Minh kết hôn vào tháng 12/2020 sau nhiều năm hẹn hò. Cả Công Phượng và Viên Minh đều có những hành động vô cùng tình tứ và rạng rỡ. Viên Minh – Công Phượng được đánh giá là cặp đôi trai tài – gái sắc, “xứng đôi vừa lứa”.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Chi phí địa điểm tổ chức tiệc cưới này trước đó từng được Trấn Thành cho biết ước tính lên đến 300 triệu đồng khi mời khoảng 300 khách. Fan hâm mộ cho rằng con số này với gia đình Công Phượng – Viên Minh còn lớn hơn vì gia thế cô dâu cũng “không phải dạng vừa”. Ông Tô Duy Lâm – bố Viên Minh hiện làm Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM đã 2 nhiệm kì liên tục.

Nơi Công Phượng – Viên Minh tổ chức đám cưới có diện tích lên đến 10.000m2 gồm 2 đại sảnh lớn, 10 sảnh nhỏ. Đám cưới cũng được đảm bảo tối đa thì phải có thẻ mới được tham dự hôn lễ bảo mật này. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Hôm 18/8, Công Phượng đã hào hứng khoe tin vui: "Phượng lên chức rồi cả nhà ơi". Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Phượng