Tin mới

Idol Tiktok Live Việt Nam - Nguyễn Thị Lệ Thu

Thứ năm, 01/06/2023, 11:30 (GMT+7)

Trong thời gian gần đây, TikTok bùng nổ một cách mạnh mẽ, lượng người dùng tăng vọt, có thể nói, Tiktok bắt đầu cạnh tranh với những nền tảng lâu đời như Facebook hay Instagram.

Rất nhiều người đã tận dụng thời cơ, nhanh chóng “nắm bắt” vào và kiếm được một khoản không hề nhỏ bằng nhiều hình thức của nền tảng này. Một trong số đó có TikTok Live. Rất nhiều bạn trẻ sở hữu thu nhập “khủng” từ nền tảng này, trong đó Nguyễn Thị Lệ Thu (hay còn biết đến với id Tiktok khá đáng yêu - cun0401) cũng không ngoại lệ.

Hình ảnh được tặng quà trên live của Nguyễn Thị Lệ Thu - cun0401
Hình ảnh được tặng quà trên live của Nguyễn Thị Lệ Thu - cun0401

Thu hiện đang là một trong những gương mặt tiêu biểu, một Idol Live nổi trội thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng Livestream trên TikTok Việt Nam. Thu sở hữu kênh TikTok cá nhân có lượt theo dõi gần 100k follower. Cô nàng luôn biết cách thu hút người xem nhờ vào tính cách gần gũi, giọng hát đầy cảm xúc và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. 

Nguyễn Thị Lệ Thu - cun0401
Nguyễn Thị Lệ Thu - cun0401

Trước khi trở thành Idol Live được nhiều người biết đến trên Tiktok, Thu từng là một cô gái đa tài làm về lĩnh vực thời trang và làm mẫu ảnh, chụp quảng cáo cho các nhãn hàng. Bên cạnh đó, Thu còn hay tham gia các công tác thiện nguyện, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn - đây là một điều vô cùng ý nghĩa, không phải ai cũng làm được, đặc biệt đối với những bạn trẻ như Thu.

Hình ảnh công việc người mẫu ảnh của Lệ Thu
Hình ảnh công việc người mẫu ảnh của Lệ Thu

Thời điểm dịch Covid 19 bùng phát đã ảnh hưởng đến công việc của tất cả mọi người, và Thu cũng không ngoại lệ. Thu đã tạm dừng công việc yêu thích của mình và ở nhà khoảng thời gian ấy. Cũng chính vì thế mà Thu bén duyên với Tiktok, bây giờ đây trở thành một Idol Live chuyên nghiệp trên nền tảng. Thời gian đầu, Thu chỉ đơn giản livestream cho vui, gửi gắm tiếng hát của mình đến khán giả. Khó khăn ban đầu là lượng người xem không nhiều vì chưa có kinh nghiệm. Mặc dù gặp nhiều trở ngại, lượt người xem và số người ủng hộ chưa nhiều, nhưng Thu vẫn kiên trì và nỗ lực cải thiện bản thân cũng như nội dung live mỗi ngày. Thu luôn cố gắng sáng tạo, rèn luyện những kỹ năng cần thiết để phục vụ cho mỗi buổi Live thật sự chất lượng đến với khán giả. Mặc dù phải làm việc với cường độ cao và liên tục đều đặn như thế hàng ngày, nhưng các buổi Livestream của cô luôn đi kèm với sự tâm huyết, đầu tư mỗi ngày. Cũng chính vì sự nỗ lực ấy mà phòng Live của Thu ngày càng được nhiều người biết đến hơn, Thu luôn coi đó là nguồn động lực để cố gắng mỗi ngày, biến tài năng và đam mê thành sự cống hiến cho TikTok Live Việt Nam ngày một tiến xa hơn.

Nguyễn Thị Lệ Thu - cun0401
Nguyễn Thị Lệ Thu - cun0401
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news