Tin mới

In An Khánh - Đơn vị chuyên in tem nhãn nhiều năm kinh nghiệm

Thứ tư, 19/01/2022, 08:59 (GMT+7)

In tem nhãn của in An Khánh - một trong những đơn vị in, ấn decal được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

In nhanh tem nhãn An Khánh là một trong những đơn vị in được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng, từng bước trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực in ấn. Trong đó, nổi bật nhất là dịch vụ in tem nhãn. Việc sở hữu cho mình những mẫu tem nhãn decal 7 màu chất lượng, đẹp mắt không chỉ mang đến hiệu quả quảng cáo sản phẩm cao mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

In An Khánh - Đơn vị chuyên in tem nhãn nhiều năm kinh nghiệm - Ảnh 1

Dịch vụ in tem nhãn của in An Khánh

Tem nhãn decal 7 màu hay còn được gọi là tem cầu vồng, được in ấn bằng chất liệu Hologram với công nghệ tia laser. Với sắc bạc làm chủ đạo, màng Hologram gồm có 7 gam màu đặc trưng, đẹp mắt.

Tem nhãn decal 7 màu có những ưu điểm vượt trội như:

Mực in trên tem không bị nhòe nét chữ, không bay màu theo thời gian do ứng dụng công nghệ tia laser để in ấn

- Nội dung trên tem decal 7 màu rất khó làm giả, sao chép nhờ tính năng in ấn đặc biệt, biến chuyển màu linh hoạt, được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất tem chứng nhận chính hãng, chống hàng giả 

- Thường được dùng để niêm phong sản phẩm vì màu sắc trên tem rất dễ bị phá vỡ 

- Được sử dụng rộng rãi để làm tem chống giả, tem bảo hành trong các ngành mỹ phẩm, điện lạnh,…

Công ty TNHH Dịch vụ In ấn Thiết kế An Khánh là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, in ấn. In tem nhãn decal 7 màu theo yêu cầu là một trong những thế mạnh dịch vụ in ấn của An Khánh, với những ưu điểm như: thiết kế đẹp, có độ nhận diện cao, chất lượng in ấn rõ nét và cung cấp cho khách hàng nhiều loại giấy in khác nhau để lựa chọn, giá cả cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

An Khánh đơn vị chuyên in tem nhãn chất lượng tốt nhất tại TP.HCM 

In An Khánh - Đơn vị chuyên in tem nhãn nhiều năm kinh nghiệm - Ảnh 2

An Khánh là đơn vị in ấn đã đồng hành cùng sự thành công của nhiều doanh nghiệp với việc in ấn tem nhãn decal hay các loại ấn phẩm khác cho hàng hóa, sản phẩm của doanh nghiệp. Bằng những nỗ lực trong suốt thời gian qua, An Khánh đã dần trở thành công ty in ấn chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh:

Máy móc, kỹ thuật in ấn công nghệ cao

Tất cả những máy móc, trang thiết bị in ấn tại An Khánh đều hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, giúp tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cho doanh nghiệp. 

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu in ấn số lượng lớn, An Khánh còn áp dụng mô hình sản xuất kết hợp giữa in offset và in kỹ thuật số hiệu quả. Công ty còn trang bị hệ thống thiết bị liên hoàn có thể thực hiện các thao tác liên tục như gấp, xé, cán màng, đóng gáy,.... 

Quy trình in ấn khoa học

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng → Báo giá chi tiết → Thiết kế tem dán → Thống nhất với khách hàng về mẫu thiết kế → In mẫu thiết kế → Kiểm tra lại mẫu thiết kế → In đồng loạt sản phẩm → Gia công sản phẩm → Kiểm tra chất lượng sản phẩm → Đóng gói và giao hàng cho khách.

Giám sát chặt chẽ công đoạn sản xuất

Tất cả các công đoạn in tem nhãn decal chất lượng cao từ An Khánh đều được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Các nhân viên designer hay các kỹ thuật viên đều sẽ kiểm soát chất lượng sản phẩm vô cùng chặt chẽ để hạn chế những sự cố sản phẩm ở mức thấp nhất. 

Giá thành luôn cạnh tranh

Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà giá thành in ấn tại An Khánh luôn cạnh tranh. Đặc biệt, An Khánh luôn nỗ lực hết mình để hạ giá thành sản phẩm xuống thấp nhất cho khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng. 

Miễn phí vận chuyển

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ in tem nhãn tại An Khánh với giá trị đơn hàng lớn sẽ được miễn phí vận chuyển tận nhà. Đây là một trong những ưu đãi hấp dẫn của An Khánh được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu trong suốt thời gian qua.

Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ in tem nhãn màu chất lượng cao

In An Khánh - Đơn vị chuyên in tem nhãn nhiều năm kinh nghiệm - Ảnh 3

In An Khánh là một trong những đơn vị in, ấn decal được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Các sản phẩm tại An Khánh luôn đảm bảo chất lượng, kích thước, màu sắc,… với mức giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu đầy đủ của khách hàng.  

Khi đến đây, bạn không những được hỗ trợ và tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thâm niên lâu năm trong nghề mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đi kèm khi mua hàng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10/5 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0936 673 379 hoặc 0967 697 932 

Email: [email protected]

Website: https://inankhanh.com/

Thời gian làm việc của công ty: Từ thứ 2 đến thứ 7 (trong khung giờ hành chính)  

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news