Tin mới

Intercontinental Grand Hồ Tràm - Khách sạn chất lượng cho mùa du lịch cuối năm

Thứ tư, 26/10/2022, 14:37 (GMT+7)

Vũng Tàu từ lâu đã được bình chọn là một trong những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng ven biển “hot” nhất tại khu vực phía Nam. Sở hữu đường bờ biển dài rộng, cát trắng, biển xanh và những cơn sóng rì rào luôn quyến luyến lòng du khách mỗi khi ghé đến. 

Một góc của khách sạn
Một góc của khách sạn

Tất nhiên là tại Vũng Tàu cũng sẽ có rất nhiều địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn từ phân khúc bình dân đến cao cấp tùy vào nhu cầu và mục đích. Một trong số đó, nổi bật có thể kể đến Intercontinental Grand Hồ Tràm - một trong số những khách sạn Vũng Tàu có thiết kế nghỉ dưỡng đặc biệt đến từ tập đoàn IHG Hotels & Resorts danh tiếng. 

Tổng quan về Intercontinental Grand Hồ Tràm

Là một trong những “siêu phẩm” nghỉ dưỡng đến từ tập đoàn IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn hàng đầu về du lịch nghỉ dưỡng trên thế giới. Tọa lạc tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Cảm nhận đầu tiên của mình về Intercontinental Grand Hồ Tràm là nơi đây cho mình cảm giác như một cung điện hiện đại giữa một vùng trời ven biển. Đây cũng là một điểm nổi bật, một sức hút riêng của chiếc khách sạn này. 

Khác với khu vực trung tâm ồn ào, náo nhiệt thì Intercontinental Grand Hồ Tràm đặt tại huyện Xuyên Mộc có phần yên tĩnh và phù hợp với du cầu nghỉ dưỡng hơn các khách sạn khác thuộc vùng trung tâm. Đây cũng là một điểm biển mới được khai thác, nên sẽ đảm bảo được sự riêng tư cho bạn và gia đình. 

Lịch trình di chuyển Intercontinental Grand Hồ Tràm

Tại Sài Gòn bạn có thể lựa chọn đến Intercontinental Grand Hồ Tràm bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, xe khách,... Và nếu bạn không khắt khe về vấn đề thời gian thì cá nhân mình khuyến khích mọi người lựa chọn di chuyển bằng xe máy, do trong suốt quá trình di chuyển từ Sài Gòn - Xuyên Mộc bạn sẽ có rất nhiều thời gian để nhìn ngắm và quan sát khung cảnh tuyệt đẹp trên các cung đường. 

Buổi tối tại khách sạn
Buổi tối tại khách sạn

Ngoài ra nếu như di chuyển từ Hà Nội vào bạn có thể đặt phòng trước với Traveloka và liên hệ được hỗ trợ tư vấn dịch vụ đưa đón từ sân bay. 

Đội ngũ nhân viên tại Intercontinental Grand được đào tạo rất chuyên nghiệp và vô cùng nhiệt tình nên từ khi đến sảnh cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể hoàn tất thủ tục check-in nhận phòng. 

Các hạng phòng khách sạn

Không gian phòng ốc tại Intercontinental Grand đều được đầu tư chỉn chu và hoàn mỹ từ các chi tiết nhỏ nhất. Khách sạn cung cấp cho du khách nhiều sự lựa chọn về loại phòng, hướng phòng và các hạng phòng vô cùng đa dạng tạo nên sự thoải mái. 

Một điểm đặc biệt tại đây là với những bạn có thói quen hút thuốc thì một số hạng phòng sẽ có gắn mô tả Smk (hay Smoking) ở phần thông tin, giúp bạn thuận tiện hơn khi lựa chọn. 

Classic Grand Golf/Ocean View Smoking

Là một trong những hạng phòng được lựa chọn nhiều nhất sau các phòng view biển. Classic Grand Golf View Smoking với view khu vực sân golf thoáng mát hoặc view biển êm dịu theo mình đánh giá là một hạng phòng lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn. 

Hạng phòng Classic
Hạng phòng Classic

Cách bày trí trong phòng nổi bật với hóa văn thuần Á tạo cảm giác gần gũi, tone màu nâu vàng sáng làm cho không gian trở nên ấm áp. Từng ngóc ngách trong phòng đều tỉ mỉ bày trí ngăn nắp và đầy đủ tiện nghi. Hạng Grand Golf View Smoking tại Intercontinental Grand Hồ Tràm cũng sẽ có 2 lựa chọn là giường đơn King size hoặc 2 giường đơn nếu bạn đang đi cùng với gia đình.

1 King 1 Bedroom Suite Golf View

Đây là một hạng phòng đặc biệt mà nếu như bạn là một người có tài chính dư dả có thể thử trải nghiệm. Diện tích phòng lên đến 143 mét vuông, vô cùng rộng rãi và thích hợp cho 1  gia đình nhỏ. 

Góc phòng Suite Golf View
Góc phòng Suite Golf View

Phòng ngủ được tách biệt tạo cảm giác riêng tư, đồ nội thất trong phòng được chăm chút với các dòng nội thất nhập khẩu cao cấp. Dạng phòng này sẽ mang đến cho bạn cảm giác như ở trong một tòa lâu đài thật sự. Đối với hạng này ngoài đầy đủ tiện nghi về nội thất, bạn cũng sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí. 

Tiện ích tại khách sạn

Intercontinental Grand Hồ Tràm - Khách sạn chất lượng cho mùa du lịch cuối năm - Ảnh 1

Dịch vụ tiện ích cũng là một điều đáng quan tâm tại Intercontinental Grand Hồ Tràm. Nói không ngoa khi đánh giá nơi đây là tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí bậc nhất tại Vũng Tàu cho bạn lựa chọn theo sở thích:

Ẩm thực: Ginger, Khói BBQ, The Grand Bistro,..Dịch vụ Meeting & Event với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Tiện ích: The Grand Boutique, Game Zone, Park Land,...  

So với mức giá ở thời điểm hiện tại thì Intercontinental Grand Hồ Tràm có thể được đánh giá là một trong những khách sạn Vũng Tàu mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng đáng cả dịch vụ, không gian lẫn các tiện ích đi kèm mà bạn nên trải nghiệm trong mùa du lịch này. Và đừng quên săn các ưu đãi staycation từ Traveloka cho chuyến đi nhân đôi thú vị. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news