Tin mới

iPhone 2021 dự kiến sẽ trình làng với tên gọi iPhone 12s chứ không phải iPhone 13

Thứ ba, 26/01/2021, 17:08 (GMT+7)

iPhone ra mắt năm nay sẽ được trang bị công nghệ chống rung sensor-shift, máy quét LiDAR, màn hình “tai thỏ” nhỏ hơn và với cái tên iPhone 12s.

Theo nhiều nguồn tin đồn, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được Apple mang gần như y hệt thiết kế phẳng của iPhone 12 sang. Các chuyên gia công nghệ đều cho rằng tên của mẫu điện thoại sắp tới sẽ là iPhone 12s.

Empty
Empty

Tuy vậy, trên iPhone tiếp theo sẽ có vài điểm mới như: hãng sẽ tích hợp camera hồng ngoại và camera TrueDepth trong một mô-đun duy nhất ở phía trước nên kích thước “tai thỏ” sẽ được thiết kế nhỏ hơn. Bên cạnh đó, iPhone 12s vẫn sẽ có 4 mẫu như iPhone 12 hiện tại.

Theo trang DigiTimes đưa tin, các mẫu iPhone 12s đều được Apple hỗ trợ máy quét LiDAR – vốn hiện nay chỉ được trang bị trên 12 Pro và 12 Pro Max. Công nghệ chống rung dịch chuyển cảm biến sensor – shift – đang độc quyền trên iPhone 12 Pro max được cho sẽ là bổ sung lớn cho 12s series.

Về mặt hiệu năng, iPhone 12s sẽ được trang bị nâng cấp lên bộ xử lý Apple A15 Bionic tiến trình 5 nm thế hệ thứ 2 của TSMC.

Dự kiến, iPhone 12s sẽ được trình làng chính thức vào tháng 9 năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone