Tin mới

Rũ bỏ hình ảnh siêu mẫu, Bình Minh bị soi ra chi tiết 'phèn' bên cạnh bà xã và hai con gái nhỏ

Thứ hai, 25/01/2021, 11:46 (GMT+7)

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Bình Minh được bà xã Anh Thơ chia sẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú bởi chi tiết thú vị của cựu siêu mẫu.

Sau nhiều ồn ào về đời tư trong quá khứ, siêu mẫu Bình Minh giờ đây đã có cuộc sống hôn nhân hạnh phu7cs và viên mãn với một người vự giỏi giang là Anh Thơ cùng hai cô con gái nhỏ xinh đẹp.

Ngày cuối tuần hay trong những dịp nghỉ lễ, dịp đặc biệt, gia đình 4 người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm, đầy hạnh phúc. Vào cuối tuần vừa qua, Bình Minh và các con gái tiếp tục hiện diện trong loạt hình ảnh hạnh phúc được bà xã Anh Thơ đang tải.

Đôi dép gây chú ý của Bình Minh
Đôi dép gây chú ý của Bình Minh
Dân tình để lại lời bình luận hài hước về Bình Minh
Dân tình để lại lời bình luận hài hước về Bình Minh

Lần này, không check-in tại địa điểm sang chảnh, xa hoa, gia đình cựu siêu mẫu bình dị khi trở về với khung cảnh thiên nhiên, với cỏ cây bao quanh. Đặc biệt, Bình Minh gây chú ý khi rũ bỏ hình ảnh hào nhoáng của siêu mẫu năm nào, anh mặc quần ngố, đi đôi 'dép quốc dân' cực hài hước. 

Bên cạnh đó, hình ảnh của hai cô con gái xinh đẹp, sở hữu đôi chân dài 'cực phẩm' cũng nhanh chóng gây được sự chú ý đến Cộng đồng mạng.

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh và Anh Thơ
Gia đình hạnh phúc của Bình Minh và Anh Thơ

Bình Minh và bà xã Anh Thơ kết hôn năm 2008. Trong suốt thời gian chung sống, cặp đôi vướng phải không ít tin đồn rạn nứt với sự xuất hiện của người thứ ba. Trong khoảng thời gian mới cưới, sự chênh lệch về tuổi tác khi Bình Minh kém bà xã 4 tuổi khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên là người ưa vật chất, kết hôn để tìm một chỗ dựa về kinh tế. Dù vậy, Bình Minh luôn khẳng định bản thân vẫn luôn chung thủy với vợ và yêu thương gia đình.

Đến nay, vợ chồng Bình Minh xóa tan tất cả dị nghị bằng cách ứng xử khôn khéo cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi có 2 con gái xinh xắn sau 12 năm chung sống.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news