Tin mới

Siêu hot: iPhone 12, iPad, MacBook rủ nhau giảm giá tới 40% tại Việt Nam

Thứ tư, 23/03/2022, 15:22 (GMT+7)

Tại thị trường Việt Nam giai đoạn nửa cuối tháng 3, hàng loạt sản phẩm của Apple như iPhone 12, iPad, MacBook đồng loạt giảm giá.

Nhiều người nói vui rằng một trong những lý do khiến các sản phẩm của Apple, trong đó có iPhone bán chạy chính là giá đắt. Tuy nhiên, không phải lúc nào giá của chúng cũng giữ nguyên mà luôn có xu hướng điều chỉnh để phù hợp. Đặc biệt trong những năm gần đây, các nhà bán lẻ còn tung ra nhiều chương trình giảm giá để tăng doanh số, kích cầu mua sắm.

Siêu hot: iPhone 12, iPad, MacBook rủ nhau giảm giá tới 40% tại Việt Nam
Siêu hot: iPhone 12, iPad, MacBook rủ nhau giảm giá tới 40% tại Việt Nam

Cụ thể, giai đoạn từ cuối tháng 3, đầu tháng 4 này ghi nhận nhiều đại lý tại Việt Nam đồng loạt giảm giá các sản phẩm của Apple, có mẫu lên tới 40%. Được biết, đợt điều chỉnh này do chính Apple triển khai nhằm kích cầu thị trường.

Theo đó, đại diện hệ thống Thế Giới Di Động (TGDĐ) cho biết việc điều chỉnh giá này sẽ chính thức được áp dụng vào đầu tháng 4 tới đây. Các sản phẩm điều chỉnh giá đáng chú ý trong đợt này có iPhone 12 và iPhone 11 với mức giảm dao động từ 1-2 triệu đồng; một số mẫu iPhone sẽ giảm đến 6 triệu đồng, laptop giảm 5 triệu.

Siêu hot: iPhone 12, iPad, MacBook rủ nhau giảm giá tới 40% tại Việt Nam - Ảnh 1

Ngoài ra, một số sản phẩm khác như iPad, Apple Watch hay MacBook cũng được điều chỉnh giảm giá trong thời gian tới như iPhone 12 mini giảm khoảng 2 triệu đồng, về mức 17 triệu đồng; iPhone 11 còn 13 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng. Mẫu MacBook Air M1 bản 256GB giảm từ 28 triệu đồng xuống còn 24 triệu đồng; Apple Watch Series 6 40 mm hay iPad Pro M1 cũng có mức giảm giá từ 4-5 triệu đồng. 

Hiện một số đại lý bán lẻ đã rục rịch áp dụng chương trình khuyến mại, giảm giá và ghi nhận tín hiệu tích cực từ thị trường. Doanh số vì thế đã  tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Dấu hiệu này cho thấy các chương trình kích cầu mua sắm đang phát huy được nhiều tác dụng. 

Siêu hot: iPhone 12, iPad, MacBook rủ nhau giảm giá tới 40% tại Việt Nam - Ảnh 2

Không chỉ sản phẩm mới mà các sản phẩm bán lẻ Smartphone qua sử dụng cũng cho biết chủ động điều chỉnh giá bán của nhiều sản phẩm để thu hút người mua. Một số dòng iPhone cũ như XS Max (giảm 3,6 triệu đồng, còn 9,4 triệu đồng); iPhone 11 Pro (giảm 5,6 triệu đồng, còn 12,4 triệu đồng)...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news