Tin mới

iPhone 12 màu tím ‘thủy chung’ về Việt Nam ngày 2/5

Thứ hai, 26/04/2021, 11:56 (GMT+7)

Một làn gió mới sắp thổi vào cộng đồng iFan khi thị trường Việt Nam chuẩn bị đón chào những chiếc iPhone mang màu sắc cực kỳ ấn tượng.

Sau khi chính thức giới thiệu thêm một tùy chọn màu sắc mới cho bộ đôi iPhone 12 và iPhone 12 Mini là màu tím, Apple cũng đã rất nhanh chóng lên kế hoạch bán ra các sản phẩm này. Như vậy, tổng cộng người dũng đã có tới 5 màu để lựa chọn bên cạnh 4 tùy chọn cơ bản hiện có là đỏ, đen, xanh đậm, xanh mint và trắng.

iPhone 12 màu tím ‘thủy chung’ về Việt Nam ngày 2/5 - Ảnh 1

Mỹ là thị trường đầu tiên mở bán sản phẩm, bắt đầu từ ngày 30/4 tới đây. Tại Việt Nam, một số hệ thống bán lẽ cũng đã có những kế hoạch kinh doanh riêng. Theo đại diện của một đơn vị do Apple ủy quyền, họ sẽ mở cửa nhận đặt trước song song với thời điểm mở bán tại Mỹ. Trong vòng 1 tuần sau đó, người mua sẽ nhận máy về tay. 

Thời gian đưa máy lên kệ bày bán rộng rãi tại Việt Nam chưa được xác định chính thức. Các đại lý chỉ có thể giới hạn bán ra trong tháng 5 này. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có cơ hội sở hữu iPhone 12 màu tím sớm hơn nếu cố gắng săn đón trên thị trường hàng xách tay. 

iPhone 12 màu tím ‘thủy chung’ về Việt Nam ngày 2/5 - Ảnh 2

Nhanh nhất khoảng vào ngày 2/5, máy sẽ về đến Việt Nam, sau khi mở bán chính thức tại các thị trường hàng đầu là Mỹ, Hong Kong và Singapore. Mức giá dự kiến trong đợt đầu tiên sẽ khá cao đối với iPhone 12 do số lượng còn hạn chế. Nhưng với trường hợp của iPhone 12 Mini thậm chí không thể đẩy giá quá cao hoặc đưa về với số lượng lớn. 

Đại đa số các cửa hàng Apple xách tay đều nắm bắt được tình trạng ế ẩm chung của mẫu mini này, thậm chí còn phải giảm giá để giải phóng hàng tồn. Nhận định từ các chuyên gia cho rằng nhu cầu của người dùng cho tùy chọn màu sắc mới này cũng sẽ không quá cao. Đây chỉ là động thái duy trì sức hút cho sản phẩm của Apple, chưa có bất kỳ cải tiến đột phá nào về công nghệ. 

iPhone 12 màu tím ‘thủy chung’ về Việt Nam ngày 2/5 - Ảnh 3

Chính vì thế mức giá của iPhone 12 và 12 mini màu tím sẽ tương đương các màu sắc hiện tại. iPhone 12 giá dự kiến dao động từ 16-18 triệu. Trong khi đó, iPhone 12, bản 64 GB có giá khoảng 21 triệu đồng, bản 128 GB giá khoảng 22 triệu đồng.

iPhone 12 là dòng Smartphone thứ 2 của Apple sở hữu màu tím, trước đó là trường hợp của iPhone 11.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 12 Apple