Tin mới

Iraq đấu với Việt Nam: Văn Toàn tự tin giành kết quả ấn tượng trước đối thủ

Thứ hai, 07/01/2019, 09:57 (GMT+7)

Trước trận ra quân với đội tuyển Iraq tại Asian Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tỏ ra tự tin vào một kết quả có lợi.

Trước trận ra quân với đội tuyển Iraq tại Asian Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tỏ ra tự tin vào một kết quả có lợi.

Theo lịch tại Asian Cup 2019, trong trận ra quân, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với đội tuyển Iraq. Iraq là đối thủ được đánh giá cao hơn Việt Nam, do vậy thầy trò HLV Park Hang-seo có khả năng sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu này.

Tuy nhiên, trả lời truyền thông chiều ngày 6/1, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết: “Iraq có nhiều cầu thủ từng thua Việt Nam ở giải U23 châu Á. Lần gặp lại nhau sắp tới ở cấp đội ĐTQG, chắc chắn họ sẽ đặt quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cũng có sự tự tin nhất định và sẽ nỗ lực để có được trận đấu thành công", báo Giao Thông dẫn lời Văn Toàn.

Buổi tập chiều 6/1 của ĐTVN. Ảnh VFF

Lần gặp lại đội bóng Tây Á lần này, Văn Toàn cũng chia sẻ những khó khăn, thử khách mà đội tuyển Việt Nam phải đối mặt: “Thời gian qua chúng em đã tiến bộ hơn rất nhiều, nhưng Asian Cup là đấu trường rất khác biệt, là giải đấu mạnh nhất châu Á. Chúng em cần có sự tự tin đồng thời tôn trọng tất cả các đối thủ. Chúng em không thể chủ quan sau thành công của năm 2018. Không chỉ bản thân em mà các các đồng đội cũng cần phải nỗ lực hơn rất nhiều.

Hiện tại em rất tự tin và thoải mái. Hi vọng giải đấu tới sẽ là giải đấu thành công đối với bản thân em và đội tuyển”, Trí thức trẻ dẫn lời Văn Toàn.

Được biết, Văn Toàn là cầu thủ được đánh giá rất cao trong đội hình ĐT Việt Nam nhờ khả năng dứt điểm tốt và ưu thế về tốc độ bứt phá. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, anh không có cơ hội ra sân nhiều do chấn thương. Tuy vậy, chân sút gốc Hải Dương đã kịp bình phục trong quá trình cùng đồng đội chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Chiều nay (7/1) đội tuyển Việt nam sẽ có buổi tập để làm quen với sân thi đấu Zayed Sport City.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news