Tin mới

Isaac: "Tôi không sợ đối diện với Hoàng Thùy Linh trên sóng truyền hình"

Thứ sáu, 23/01/2015, 10:27 (GMT+7)

Isaac thành viên nhóm 365 Isaac sẽ không ngần ngại khi đối diện với hai người đẹp Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh trong chương trình The Remix.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Isaac thành viên nhóm 365 Isaac sẽ không ngần ngại khi đối diện với hai người đẹp Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh trong chương trình The Remix.

 Là một thành viên trong nhóm nhạc nam được đông đảo khán giả hâm mô hiện nay, tuy nhiên trưởng nhóm Isaac lại bất ngờ đơn lẻ tham gia sân chơi truyền hình The Remix. Anh chia sẻ rằng đã đến lúc anh cần khẳng định bản thân mình ở một chương trình “mới toanh” mà không  có sự góp mặt của các thành viên của nhóm 365.

- Vì sao anh quyết định tham gia một chương trình hoàn toàn mới khi đang trong thời gian bận rất nhiều show diễn với nhóm?

Khi nhận lời mời của ban tổ chức tham gia chương trình, thú thật Isaac đã suy nghĩ rất nhiều vì bản thân Isaac thì rất thích nội dung và những thử thách của chương trình nhưng đúng là trong giai đoạn này có quá nhiều lịch hoạt động của nhóm nên cũng khó để “ phân thân” ra để làm nhiều việc. Tuy chương trình hoàn toàn là lần đầu tiên thực hiện, Isaac và các nghệ sỹ khác chưa nhìn thấy nó diễn ra như thế nào nhưng đây là một chương trình âm nhạc lạ và thú vị; nó đòi hỏi ca sĩ phải giỏi ở nhiều mặt khác nhau chứ không riêng đơn thuần là hát. Thế nên Isaac và công ty VAA cố gắng xếp lịch hoạt động của nhóm để hỗ trợ Isaac trong cuôc thi mà không bị ảnh hưởng đến nhau.

Isaac sẽ tách khỏi nhóm 365 để tham gia chương trình The Remix

- Anh thấy điều gì ở chương trình format The Remix thu hút anh nhất?

Ca sĩ không tham gia đơn lẻ mà thành một team 3 người, các vòng thi đòi hỏi sự mới mẻ, đa dạng trong phong cách thể hiện và dòng nhạc tham gia. Chương trình còn truyền hình trực tiếp nên áp lực của nghệ sỹ tham gia là rất nhiều. Bản thân mình không được có sai sót gì trong phần trình diễn của mình.

- Tham gia The Remix anh sẽ không phải làm việc độc lập mà còn kết hợp với một DJ và nhà sản xuất âm nhạc. Vậy anh làm thế nào để dung hòa được cái tôi của mình?

Isaac đã chọn nhà sản xuất âm nhạc va DJ làm việc chung với Isaac trong chương trình lần này sau một thời gian suy nghĩ kỹ, tham khảo ý kiến và thật ra cũng đã từng làm việc với nhau trước đó trong một số dự án của nhóm 365 nên cũng đã hiểu ý nhau và cũng có phong cách phù hợp nhau. Ai cũng có cái tôi của riêng mình nhưng một khi đã làm việc cùng team với nhau thì sự thành công và thất bại là trách nhiệm của cả đội, thế nên phải biết, thậm chí bắt buộc dung hòa vì lợi ích lớn nhất là chiến thắng cho cả đội. Isaac đã có hơn 4 năm hoạt động cùng nhóm 365 thế nên hiểu và biết cách dung hòa cái tôi của mình và cách làm việc với các thành viên khác để có thành công như hôm nay nên vấn đề này không phải là lớn với Isaac khi tham gia chương trình (cười).

Isaac muốn phát triển bản thân theo một cách khác với trước đây

- Nhắc đến Issac, khán giả sẽ nghĩ ngay đến một nghệ sỹ trẻ đa tài khi vừa hát hay, nhảy đẹp lại còn làm MC, đóng phim. Anh thấy điều này có đúng không?

Cám ơn khán giả thời gian qua đã ủng hộ yêu mến Isaac. Khi mới gia nhập công ty VAA và được định hướng là một nghệ sỹ đa năng, Isaac biết mình phải cần nỗ lực 200% khi Isaac khởi đầu là con số 0, chỉ có niềm đam mê ca hát là hành trang khởi nghiệp. Sau 4 năm tham gia nhóm 365, Isaac khám phá mình có nhiều khả năng và có cơ hội phát triển mình nhiều và may mắn được khán giả chấp nhận và yêu mến. Chương trình The Remix cũng là một cơ hội vô tình đến bất ngờ với Isaac khi tiếp tục khám phá và thử sức bản thân trong một con đường mới mẻ.

- Khi tham gia The Remix, các thành viên còn lại trong nhóm có ủng hộ cho quyết định của anh? Cả nhóm có định ra những chiến lược nào trong quá trình anh sắp tham gia không?

Trước giờ, khi các thành viên có kế hoạch hoạt động riêng ngoài hoạt động của nhóm thì đều có tham khảo ý kiến và được sự chấp thuận của công ty. 3 thành viên còn lại đều mong Isaac tham gia cuộc thi, chỉ có một điều vất vả là làm thế nào để sắp xếp lịch hoạt động cho phù hợp trong thời gian này. Isaac cám ơn Jun, Will, S.T nhiều vì thời gian sắp tới sẽ cố gắng cùng Isaac chứ không phải riêng gì Isaac. Các bạn có góp ý với Isaac về chọn lựa team, ca khúc tham gia, phong cách …nói chung là nhiệt tình lắm. Isaac cảm động vô cùng và cũng an tâm khi 3 đứa em của mình đã trưởng thành rất nhiều. Đây cũng là thời điểm mà Isaac xác định phát triển bản thân theo một cách khác. Đã đến lúc Isaac thử sức mình mà không có 365.

Isaac sẽ không ngần ngại đối diện với 2 người đẹp Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh 

- Hai cái tên ca sĩ nữ đầu tiên lộ diện là Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh và còn nhiều những gương mặt hot khác sẽ tham gia. Anh có đủ bản lĩnh để vượt qua các người đẹp?

Hai người đẹp Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh là hai người bạn thân thiết trong nghề và cũng có nhiều dịp hợp tác cùng nhau. Isaac thích hai cô gái này vì sự bản lĩnh, tài năng và những sản phẩm bất ngờ cho khán giả khi họ thể hiện được phong cách trình diễn và âm nhạc đa dạng. Chính vì vậy Isaac cũng không ngần ngại vượt qua thử thách cùng hai người đẹp.

Sẽ là một sự thú vị khi cả ba cùng các nghệ sỹ chưa lộ diện khác chung một sân khấu nhưng mà là “chiến đấu” với nhau. Khán giả nhớ đón xem những bất ngờ mà nghệ sỹ tham gia chương trình thực hiện và xem Isaac lần đầu một mình trên sân khấu mà không có 365 như thế nào nhé.

- Chương trình The Remix sắp lên sóng vào tháng 1 này, vậy anh đã chuẩn bị như thế nào cho đêm thi mở màn?

Hiện giờ Isaac đang chuẩn bị cho màn đầu tiên với team, với bài hát đầu tiên là một bất ngờ cho khán giả và Isaac háo hức được thể hiện màn trình diễn này. Hồi hộp và một chút lo lắng, chương trình mở màn là chương trình tạo ấn tượng cho khán giả cả nước mà. Bản thân mình chỉ biết cố hết sức và rất mong nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news