Tin mới

Isuzu mu-X giảm giá kịch sản, trở thành mẫu SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam

Thứ năm, 09/06/2022, 19:00 (GMT+7)

Nhằm chào đón Isuzu mu-X 2022 sắp ra mắt Việt Nam, các đại lý đang giảm giá kịch sàn đối với các phiên bản cũ của Isuzu mu-X, tuy nhiên số lượng xe không còn nhiều.

Theo đó, hiện cả 3 phiên bản của Isuzu mu-X đời cũ đều đang được giảm giá sâu, tăng sức ép lên đối thủ Toyota Fortuner. Giá bán sau ưu đãi của mu-X cụ thể như sau:

- mu-X B7 MT 2WD: 760 triệu đồng (giảm 39 triệu đồng)

- mu-X B7+ Plus AT 2WD: 820 triệu đồng (giảm 39 triệu đồng)

- mu-X Prestige AT 2WD: 900 triệu đồng (giảm 49 triệu đồng)

Isuzu mu-X giảm giá kịch sản, trở thành mẫu SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam - Ảnh 1

Với mức giá 760 triệu đồng, Isuzu mu-X đang trở thành mẫu SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam. Tuy nhiên, theo ghi nhận, lượng xe mu-X được ưu đãi tại đại lý không còn nhiều, chỉ khoảng 20 chiếc.

Isuzu mu-X sở hữu ngoại hình khá hầm hố và được trang bị khá hiện đại. Phần đầu xe có đèn pha sử dụng bóng Projector, đèn chạy ban ngày và sương mù dạng LED, lưới tản nhiệt, tay nắm cửa và gương chiếu hậu đều mạ crom. Isuzu mu-X sử dụng bộ vành xe kích thước 17 inch.

Isuzu mu-X giảm giá kịch sản, trở thành mẫu SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam - Ảnh 2

Bên trong khoang xe, toàn bộ ghế đều được bọc da. Trong khi phiên bản B7 MT 2WD được trang bị màn hình giải trí 7inch thì bản tầm trung có hệ thống giải trí cao cấp hơn với màn hình trung tâm 8 inch kèm màn hình trần xe 10,2 inch, điều hoà tự động và bản cao cấp nhất có thêm ghế chỉnh điện.

Isuzu mu-X giảm giá kịch sản, trở thành mẫu SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam - Ảnh 3

Về trang bị an toàn, bản Prestige được trang bị hơn hẳn các bản còn lại khi có đủ hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, camera lùi và 6 túi khí, còn bản tiêu chuẩn chỉ có hỗ trợ phanh kèm 2 túi khí.

Isuzu mu-X giảm giá kịch sản, trở thành mẫu SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam - Ảnh 4

Tại thị trường Việt Nam, Isuzu mu-X có 2 phiên bản động cơ, gồm: máy dầu 1.9 lít công suất 150 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm và máy dầu 3.0 lít công suất 177 mã lực, mô men xoắn 380 Nm, kết hợp hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp và dẫn động cầu sau 2WD.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Isuzu mu-X 2022