Tin mới

Jennie (BlackPink) đón tin vui hậu bị chỉ trích vì cách ăn mặc hở bạo

Thứ hai, 08/05/2023, 18:05 (GMT+7)

Jennie nhóm BlackPink trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu đình đám Calvin Klein.

Mới đây, Jonathan Bottomley, Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Calvin Klein tiết lộ: "Đã từng làm việc với Jennie trong một số chiến dịch quảng bá, chúng tôi biết rằng cô ấy là một người có sức mạnh văn hóa".

"Tính cách, tài năng và phong cách đặc biệt của cô ấy có tác động lớn trên toàn cầu. Mối quan hệ hợp tác của chúng tôi bắt nguồn từ việc Jennie là một fan lâu năm của thương hiệu Calvin Klein và chúng tôi muốn làm sâu sắc thêm mối quan hệ đó bằng cách đưa quan điểm cá nhân của cô ấy vào các sản phẩm của chúng tôi. Sự kết hợp giữa phong cách của Jennie và những yếu tố cơ bản mang tính biểu tượng nhất của Calvin Klein tạo nên điều mà chúng tôi biết sẽ gây được tiếng vang mạnh mẽ với người tiêu dùng trên toàn thế giới", Bottomley nói thêm.

Jennie trở thành đại sứ của Calvin Klein
Jennie trở thành đại sứ của Calvin Klein

Jennie là nghệ sĩ Hàn Quốc hiếm hoi công khai quảng cáo nội y nhưng không bị chỉ trích nặng nề từ Cộng đồng mạng. Những năm gần đây, Jennie và các thành viên nhóm nhạc Blackpink đều diện váy áo sexy, “kiệm vải", để lộ phần lớn thân hình trong các show diễn. 

Đáng nói là trong nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám này, Jennie chính là thành viên mặc “hở" nhiều nhất. Gần như chiếc váy nào của cô cũng ngắn đến mức lộ quần bảo hộ. Thậm chí có những đêm diễn cô chỉ mặc áo bra cực sexy cùng chiếc váy ngắn cũn cỡn.

Jennie phá bỏ định kiến ăn mặc hở của idol Hàn Quốc.
Jennie phá bỏ định kiến ăn mặc hở của idol Hàn Quốc.

Có thể nói, từ khi debut đến nay, Jennie là cái tên liên tục gây tranh cãi bởi phong cách và lối sống khác biệt. Từ những cái khác nhỏ đến giờ đây đã thành người phá bỏ định kiến về chuẩn mực thần tượng.

Mặc những lời chê bai, Jennie chưa bao giờ chạy theo chuẩn mực. Đặc biệt, Jennie còn dám theo đuổi phong cách ăn mặc hở bạo. Nếu như những năm trước, người nổi tiếng mặc nội y hoặc mặc để lộ một phần ngực là điều cấm kỵ của xã hội Hàn Quốc. Đặc biệt, các thần tượng phải hướng tới hình ảnh trong sáng và kín đáo. 

Jennie (BlackPink) đón tin vui hậu bị chỉ trích vì cách ăn mặc hở bạo - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, sự khắt khe của người hâm mộ đã dần nới lỏng với sự xuất hiện của Jennie. Dù vẫn có tranh cãi, song khán giả phản ứng dễ chịu hơn nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news