Tin mới

Đẳng cấp nhan sắc của Song Hye Kyo thể hiện nét căng qua ảnh chụp cùng Jennie

Thứ ba, 02/05/2023, 10:22 (GMT+7)

Mặc dù hơn nhau 15 tuổi thế nhưng khi so kè nhan sắc với Jennie, Song Hye Kyo vẫn thể hiện đẳng cấp của một mỹ nhân hàng đầu xứ kim chi.

Vừa qua Met Gala 2023 với chủ đề Karl Lagerfeld: A Line of Beauty nhằm tôn vinh huyền thoại thiết kế nhà Chanel đã được tổ chức. Bên cạnh những sự kiện tiêu biểu, dân tình còn đặc biệt thu hút sự chú ý với danh sách khách mời tham dự như Jennie hay Song Hye Kyo. Đặc biệt màn đọ sắc giữa hai mỹ nhân của hai thế hệ nhanh chóng gây sốt.

Đẳng cấp nhan sắc của Song Hye Kyo thể hiện nét căng qua ảnh chụp cùng Jennie
Đẳng cấp nhan sắc của Song Hye Kyo thể hiện nét căng qua ảnh chụp cùng Jennie

Theo đó, trong bức ảnh này dù chất lượng ảnh thấp nhưng nhan sắc của cả hai lại cực kỳ chất lượng cao. Song Hye Kyo đã chính thức bước sang tuổi 41, trong khi Jennie 27 tuổi. Cả hai có sự chênh lệch tuổi tác lên tới 15 tuổi nhưng việc đều chọn tone makeup nhẹ nhàng khiến hai mỹ nhân dường như không hề có sự chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Song Hye Kyo ở tuổi 41 vẫn đẹp không tì vết
Song Hye Kyo ở tuổi 41 vẫn đẹp không tì vết

Nhìn lại hành trình tham dự các sự kiện thời gian gần đây của mỹ nhân họ Song có thể thấy các thiết kế tông pastel có vẻ rất được lòng Song Hye Kyo. Nữ diễn viên diện từ giải Baeksang tới Met Gala 2023. Thậm chí lần đầu dự Oscar thời trang, cô chọn một thiết kế hai dây satin nhấn nhá bằng những đường ren trắng ngà rất tinh tế của nhà mốt Fendi.

Đẳng cấp nhan sắc của Song Hye Kyo thể hiện nét căng qua ảnh chụp cùng Jennie - Ảnh 1
 
Đẳng cấp nhan sắc của Song Hye Kyo thể hiện nét căng qua ảnh chụp cùng Jennie - Ảnh 2
 

Chính tạo hình này đã giúp Song Hye Kyo hack tuổi đáng kể, nó vẫn đúng chủ đề của sự kiện mà còn tạo cảm giác thanh lịch, nhã nhặn đồng thời khéo khoe vòng một đầy đặn của nữ diễn viên. 

Trong khi đó Jennie với thân phận Đại sứ toàn cầu của Chanel nhất định sẽ không vắng mặt tại sự kiện lớn liên quan đến Karl Lagerfeld như thế này. Mỹ nhân sinh năm 1996 chọn cho mình một thiết kế váy quây có đuôi xếp ly ngắn ngang đùi, nằm trong BST Thu/Đông 1990 của Chanel, được chính tay huyền thoại Karl Lagerfeld thiết kế. 

Jennie xinh đẹp với vai trò đại sứ
Jennie xinh đẹp với vai trò đại sứ
Đẳng cấp nhan sắc của Song Hye Kyo thể hiện nét căng qua ảnh chụp cùng Jennie - Ảnh 3
 

Nữ ca sĩ kết hợp với phụ kiện như băng đô, găng tay, quần tất đen đều như đang mô phỏng lại người mẫu của thương hiệu hoa trà trên sàn catwalk năm ấy. Song điểm tinh tế của Jennie không đeo băng đô vải giống nguyên mẫu mà thay vào đó là biến tấu 1 phần tóc tết làm băng đô rồi đính thêm hoa trà - biểu tượng của Chanel vào gần tai.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news