Tin mới

Không phải V (BTS), Jennie (BLACKPINK) bày tỏ tình cảm công khai với ngôi sao đình đám này

Thứ tư, 12/04/2023, 22:19 (GMT+7)

Động thái bày tỏ tình cảm mới đây của Jennie (BLACKPINK) khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Vốn là nữ thần tượng Hàn Quốc đình đám, mỗi động thái của Jennie (Blackpink) đều nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jennie đã khoe bộ phim mình yêu thích thời gian gần đây chính là Kill Boksoon. Đây là phim kinh dị, hành động do Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon đóng chính.

Có thể nói, đây chính là bộ phim hiếm hoi mà Jennie công khai khoe trên trang cá nhân sau Snowdrop của Jisoo. Không những bày tỏ sự yêu thích của mình mà Jennie còn nhấn mạnh mình là fan của nữ sát thủ Gil Bok Soon.

Không phải V (BTS), Jennie (BLACKPINK) bày tỏ tình cảm công khai với ngôi sao đình đám này - Ảnh 1
 

“Đây là chương trình yêu thích của tôi lúc này, Kill Boksoon. Tôi là fan của chị Booksoon đó”, giọng ca sinh năm 1996 chia sẻ đồng thời cũng sử dụng nhiều biểu tượng trái tim, đáng yêu.

Bài đăng của Jennie gây sốt trên mạng xã hội, thu hút nhiều lượt tương tác và bình luận của khán giả.

Jennie là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BlackPink. Không giữ vị trí “Main Visual” (nhân tố thu hút chính của nhóm) – nhưng kỹ năng trình diễn, sắc thái biểu cảm của Jennie Kim luôn đạt đẳng cấp của một “Main Visual”.

Jennie được đánh giá có kỹ năng hoàn hảo nhất nhóm khi rap tốt hơn Lisa, đến hát cũng không kém “Main Vocalist” (người hát chính) Rosé thậm chí visual cũng không thua kém Jisso - người vốn được mệnh danh là Main Visual.

Không phải V (BTS), Jennie (BLACKPINK) bày tỏ tình cảm công khai với ngôi sao đình đám này - Ảnh 2
 

Trang Allkpop đánh giá Jennie là cô gái mà mọi nhóm nhạc đều muốn có”. Nhờ sự tỏa sáng nổi bật mà Jennie luôn bị tiếng được công ty ưu ái nhất trong nhóm Blackpink thậm chí còn được mệnh danh là 'công chúa nhà YG'.

Ngoài những thành công trong lĩnh vực ca hát khi chuẩn bị cùng các thành viên trong nhóm Blackpink ra sản phẩm âm nhạc mới thì Jennie còn gây chú ý khi lấn sân vào lĩnh vực diễn viên ở phim truyền hình The Idol trên kênh HBO.

Không phải V (BTS), Jennie (BLACKPINK) bày tỏ tình cảm công khai với ngôi sao đình đám này - Ảnh 3
 

Về đời tư, Jennie vướng tin đồn hẹn hò Jennie cũng là nghệ sĩ có lịch sử tình trường với nhiều ngôi sao đình đám. Tuy nhiên, chỉ có Kai (EXO) được Jennie lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng mối tình cũng nhanh chóng kết thúc sau 25 ngày công khai.

Sau đó, hàng loạt nhân vật đình đám như nhà sản xuất hàng đầu Kpop - Teddy, trưởng nhóm BIGBANG -  G-Dragon, thành viên Nhóm nhạc BTS- V đều vướng tin đồn hẹn hò với Jennie nhưng người trong cuộc không lên tiếng xác nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jennie BlackPink V BTS