Tin mới

Ji Chang Wook và loạt sao Hàn nhiễm Covid-19: Fan khóc thét đòi bình yên

Thứ hai, 26/07/2021, 17:28 (GMT+7)

Làn sóng Covid-19 đang xâm chiếm vào làng giải trí Hàn Quốc, và tài tử và Ji Chang Wook là cái tên mới nhất.

Vào 26/7, một nguồn tin từ công ty quản lý Glorious Entertainment tiết lộ với tờ SPO TV News cho biết Ji Chang Wook đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Nam diễn viên hiện đang được cách ly và điều trị theo hướng dẫn của cơ quan y tế và mọi lịch trình đều bị hủy bỏ.

Ji Chang Wook và loạt sao Hàn nhiễm Covid-19: Fan khóc thét đòi bình yên - Ảnh 1

Theo đó, Ji Chang Wook hiện đang quay bộ phim "The sound of magic" do Netflix đầu tư. Mỗi tuần một lần, nam diễn viên và ekip sản xuất phải kiểm tra Covid-19. Trong lần kiểm tra gần đây nhất (cách đây 2 ngày), Ji Chang Wook và một nhân viên trong ekip sản xuất đã có kết quả dương tính với Covid-19. Sau khi có kết quả, Chang Wook và nhân viên này đã lập tức được cách ly, điều trị trong khi toàn bộ ekip làm phim phải đi xét nghiệm. 

Ji Chang Wook và loạt sao Hàn nhiễm Covid-19: Fan khóc thét đòi bình yên - Ảnh 2

Hiện tại, bộ phim "The sound of magic" đã phải ngừng ghi hình và chờ đến lúc tình hình được kiểm soát cũng như sức khỏe của nam chính Ji Chang Wook ổn định. Đồng thời, Ji Chang Wook, cũng đã hủy bỏ hàng loạt lịch trình sắp tới, trong đó có lịch quay bộ phim "Annarasumanara" do anh đóng chính.

Ji Chang Wook và loạt sao Hàn nhiễm Covid-19: Fan khóc thét đòi bình yên - Ảnh 3

Làn sóng Covid-19 đã và đang tràn vào ngành công nghiệp Kpop, ngày càng nhiều ca sĩ nhiễm Covid19. Bên cạnh Ji Chang Wook, từ tháng 6 đến nay, đã có nhiều ca sĩ như Min Hyuk (BTOB), Do Young, Jung Hwan (Treasure), San (ATEEZ), Sung Gyu (INFINITE), Kim Min Hyuk (Noir), Seo In Young, Jang Min Ho, Lee Sang Gon... lần lượt nhiễm bệnh. Hiện tại thì tình hình sức khỏe của các ngôi sao đã dần ổn định, chưa ghi nhận trường hợp nào trở nặng, tuy nhiên fan hâm mộ của các ngôi sao vẫn tỏ ra vô cùng lo lắng.

Ji Chang Wook và loạt sao Hàn nhiễm Covid-19: Fan khóc thét đòi bình yên - Ảnh 4

Với tình trạng nhiều ca sĩ dương tính với virus như hiện tại, rất nhiều show âm nhạc đã bị hủy bỏ, các chương trình đều phải ngừng ghi hình và sản xuất. Các thành viên cùng nhóm của bệnh nhân cũng phải xét nghiệm nhiều lần và tự thực hiện các biện pháp cách ly nhằm đảm bảo an toàn. Hàng loạt nhóm nhạc như Brave Girls, Omega X, LOONA và một số nhóm khác đã buộc phải thay đổi hoặc hủy bỏ kế hoạch quảng cáo. Hồi đầu tháng 7, các thành viên nhóm Seventeen và Lovelyz đều phải cách ly tại nhà khi tiếp xúc gần với nhân viên nhiễm Covid-19.

Ji Chang Wook và loạt sao Hàn nhiễm Covid-19: Fan khóc thét đòi bình yên - Ảnh 5

Có thể thấy, Covid 19 không chỉ gây đảo lộn cho cuộc sống mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến những món ăn tinh thần của giới nghệ sĩ. Nhiều netizen bày tỏ mong muốn dịch bệnh sẽ nhanh qua để ổn định lại cuộc sống.

Hàn Quốc hiện đang đối mặt với làn sóng lây nhiễm thứ tư khi ghi nhận số ca nhiễm mới trên 1.000 ca/ngày liên tiếp trong hơn một tuần qua.  Khu vực thủ đô Seoul và vùng lân cận đã thực hiện giãn cách xã hội ở mức cao nhất, cấm tụ tập hơn 2 người sau 18h, cấm các nhà hàng và quán cà phê mở cửa sau 22h và cấm các câu lạc bộ đêm cũng như quán bar hoạt động.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news