Tin mới

Nhan sắc của Ji Chang Wook thế nào qua ảnh chụp lén khi lộ dấu hiệu tăng cân?

Thứ bảy, 15/04/2023, 22:52 (GMT+7)

Dù cơ hơi tăng cân nhưng không thể phủ nhận Ji Chang Wook vẫn đẹp trai bất chấp khiến người hâm mộ mê mẩn.

Mới đây, tờ Khaosod đưa tin diễn viên đình đám xứ Hàn - Ji Chang Wook đã xuất hiện tại một buổi fanmeeting ở Thái Lan khiến người hâm mộ và truyền thông săn đón. Đây là lần hiếm hoi hình ảnh của nam diễn viên Hoàng hậu Ki được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhan sắc của Ji Chang Wook thế nào qua ảnh chụp lén khi lộ dấu hiệu tăng cân? - Ảnh 1
 

Từ những bức ảnh được chia sẻ có thể thấy Ji Chang Wook diện chiếc áo sơ mi trắng đơn giản khi gặp mặt người hâm mộ. Không ít người nhận ra gương mặt nam tài tử có chút tròn trịa nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến thần thái rạng rỡ nam diễn viên đình đám xứ Hàn.

Ji Chang Wook có chút tăng cân nhưng vẫn đầy cuốn hút
Ji Chang Wook có chút tăng cân nhưng vẫn đầy cuốn hút

Trong lần gặp mặt người hâm mộ, Ji Chang Wook không chỉ giao lưu mà còn gửi tặng fan loạt ca khúc nổi tiếng đến từ những bộ phim mà mình từng tham gia như To the Butterfly, Kissing You… 

Không những thế, Ji Chang Wook còn thể hiện sự yêu thích với fan xứ chùa Vàng khi nói một câu tiếng Thái đơn giản "Rất xinh đẹp ạ". Chỉ một hành động nhỏ này cũng đủ khiến trái tim của các cô gái đập rộn ràng. 

Ji Chang Wook được biết đến là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Xuất phát điểm của chàng trai này là một diễn viên nhạc kịch nhưng nhờ ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất tốt, Ji Chang Wook nhanh chóng bước lên dàn sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn. 

Nhan sắc của Ji Chang Wook thế nào qua ảnh chụp lén khi lộ dấu hiệu tăng cân? - Ảnh 2
 

Khi mới 21 tuổi, Ji Chang Wook đã ghi dấu ấn với bộ phim truyền hình đầu tay You stole my heart, Sleeping beauty. Đặc biệt, nam diễn viên sinh năm 1987 còn được lòng công chúng khi thay đổi đa dạng từ phim tình cảm, cổ trang, hành động tới nhạc kịch... Đặc biệt, những bộ phim hành động cho thấy sự chuyên nghiệp của Ji Chang Wook.

Hồi tháng 3 vừa qua, Ji Chang Wook bất ngờ đoạt giải AFA Next Generation tại lễ trao giải điện ảnh châu Á lần thứ 16.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ji Chang Wook