Tin mới

Jimin (BTS) và Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha) 'cọ nhau chan chát' khi đụng hàng quần hoa 92k

Thứ ba, 05/10/2021, 20:38 (GMT+7)

Cùng diện chiếc quần giá 92.000 đồng, tài tử Hometown Cha-Cha-Cha và Jimin BTS thật khiến fan đau đầu vì không chọn được ai hơn ai.

Nói đến Kpop và K-drama, thế giới đang dần hợp nhất. Tại các lễ trao giải và chương trình truyền hình thực tế, người hâm mộ đang thấy các idol và diễn viên họ mến mộ tương tác nhiều hơn.

Gần đây, netizen đã được thưởng thức màn hợp tác giữa bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám Hometown Cha-Cha-Cha và nhóm nhạc Kpop lớn nhất thế giới BTS. Tại lễ trao giải Fact Music Awards 2021, nam diễn viên Kim Seon Ho đã trở thành thành viên thứ 8 của BTS.

Sau màn tương tác đáng yêu, fan của Kim Seon Ho và BTS đã lục tung quá khứ và phát hiện ra những lần "hai thế giới va chạm", đặc biệt là trong thời trang. Mọi người phát hiện ra 2 người đàn ông mặc chiếc quần hoa giống nhau. Chiếc quần được mua từ trang web G-Market với giá bèo bọt chỉ 4 USD (gần 100.000 đồng).

Người đầu tiên mặc chiếc quần này không ai khác chính là Jimin (BTS) trong 2 tập 97 và 98 của Run BTS. Hãy nhớ lại khoảnh khắc Jimin mặc nó khi hát karaoke trong bữa tiệc pyjama của nhóm.

Jimin (BTS) và Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha) 'cọ nhau chan chát' khi đụng hàng quần hoa 92k - Ảnh 1

Với chiếc áo phông trắng trơn, Jimin đã biến chiếc quần giá rẻ trở nên lộng lẫy, cá tính và cháy hàng ngay tức khắc. Đúng như dự đoán, ngay sau khi tập này được phát sóng, các ARMY đã phát cuồng vì chiếc quần. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin nhà cung cấp đã bán hết hàng gần như ngay lập tức.

Người tiếp theo mặc chiếc quần hoa là Kim Seon Ho, đang nổi rần rần với vai diễn trong Hometown Cha-Cha-Cha. Trong lần xuất hiện cùng bạn diễn Shin Min A để quảng cáo cho bộ phim gần đây, Kim Seon Ho đã có màn lên đồ cực kỳ ấn tượng. Theo đó, cặp đôi tham gia trả lời câu hỏi, ai trả lời đúng trước sẽ được chọn món đồ để người kia mặc. Khi trả lời đúng, Shin Min A đã chọn chiếc quần hoa giống hệt Jimin để Kim Seon Ho mặc.

Jimin (BTS) và Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha) 'cọ nhau chan chát' khi đụng hàng quần hoa 92k - Ảnh 2

Giống như Jimin, Kim Seon Ho kết hợp chiếc quần sáng màu với áo sơ mi trắng đơn giản. Và, dù có đeo thêm nhiều dạo cụ lập dị, nam tài tử vẫn rất đáng yêu khi lên hình.

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên mặc trang phục giống thành viên BTS. Khi cả BTS và Hometown Cha-Cha-Cha đều  được yêu mến và nổi tiếng, các fan đang hi vọng sẽ thấy thêm nhiều sự trùng hợp giữa đôi bên trong tương lai.

>> Xem thêm: 7 chú 'tôm hùm' BTS tiết lộ phương châm sống: Jin ngổ ngáo, J-Hope hy vọng, Jungkook đam mê nhưng choáng nhất là RM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news