Vào ngày 2/10, BTS tham dự The Fact Music Awards và được trao giải ở 5 hạng mục. Thậm chí, họ còn biểu diễn các ca khúc siêu hit như Boy With Luv , Butter và Permission To Dance.
Sau sự xuất hiện và màn trình diễn của nhóm trên thảm đỏ, V BTS đã gây bão trên MXH vì giọng hát quyến rũ và vẻ ngoài thanh tao. Netizen không thể ngừng bàn tán về giọng hát đầy mê hoặc và ngoại hình khó tin của anh chàng. Chỉ trong vài giờ, tất cả trang phục V BTS mặc tại sự kiện đã bán hết sạch sau khi nhóm xuất hiện.
Không có gì đáng ngạc nhiên khi sức mạnh thương hiệu của V vô cùng lớn. Mỗi khi khi anh xuất hiện tại các sự kiện hay quảng cáo cho thương hiệu nào là trang phục và phụ kiện đều bán hết nhanh nhất so với các sao khác.
Trong nhiều dịp, V BTS đã chứng tỏ danh hiệu "vua Sold Out" khi các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc phụ kiện cũ của anh được bán hết gần như ngay lập tức trên website các thương hiệu.
FAKEME, một nhãn hàng kính râm từng đăng trên tài khoản Instagram chính thức về chiếc kính mà V BTS đeo tại Global Citizen Live là NATURAL BORN NB003. Ngay lập tức chiếc kính bán hết trên trang web sau màn trình diễn của nhóm.
Chiếc áo phông V BTS mặc trong sự kiện cũng bán hết ngay sau buổi diễn.
Hay trang phục anh mặc trong màn trình diễn chung giữa Coldplay và BTS cũng đã bán hết tất cả các màu trên trang web chính thức của thương hiệu.
Truyền thông Hàn Quốc từng đưa tin về việc V BTS đeo một chiếc vòng tay mề đay bạc của Louis Vuitton để gây quỹ cho UNICEF. Rất nhanh chóng, V BTS nổi lên như một biểu tượng "sold out" khi chiếc vòng bán hết veo trên tất cả các trang web ở Hàn Quốc. "Vì chiếc vòng là lời hứa giúp đỡ những trẻ em gặp khó khăn, V đã sử dụng ảnh hưởng tích cực của mình để gây quỹ cho trẻ em tị nạn Syria", báo chí đưa tin.
Để chứng minh thêm sức mạnh thương hiệu của mình, V đã để quản lý bán ngay chiếc Dynamite Donut Hoodie cũ trong bộ sưu tập FILA x BTS Dynamite. "Chiếc áo hoodie mà V mặc khi quảng cáo đã bán hết ngay lập tức và leo lên vị trí đầu trong danh sách bán chạy nhất", K-media đưa tin.
Hầu hết những thứ V BTS đã mặc hoặc sử dụng đều trở thành chủ đề nóng của cư dân mạng và cuối cùng cháy hàng trên mọi mặt trận.
(Theo AllKpop)