Tin mới

Jisoo (BLACKPINK) hóa 'nàng thơ' đầy ngọt ngào trên Marie Claire tháng 9

Thứ sáu, 20/08/2021, 12:55 (GMT+7)

Bộ ảnh mới nhất của Jisoo (BLACKPINK) trên tạp chí Marie Claire đã khiến fan hâm mộ rụng rời.

Được mệnh danh là "nàng thơ" xứ Hàn, Jisoo(BLACKPINK) gây ấn tượng với công chúng bởi nét đẹp ngọt ngào, hiện đại. Hiếm ai có thể đếm nổi số lần mợ cả Blackpink họa báo, nhưng có một sự thật chỉ ra rằng, mỗi lần tung ra bộ ảnh mới Jisoo đều khiến dân tình "nghiêng ngả" bởi visual kinh diễm của mình.

Trở lại đường đua họa báo, sáng nay (20/8), tạp chí Marie Claire đã tung ra loạt ảnh cực "chill" của Jisoo (BLACKPINK) trong ấn phẩm tháng mới.

Tạp chí Marie Claire tung ra loạt ảnh cực 'chill' của Jisoo (BLACKPINK) trong ấn phẩm tháng 9
Tạp chí Marie Claire tung ra loạt ảnh cực "chill" của Jisoo (BLACKPINK) trong ấn phẩm tháng 9

Trong bộ ảnh lần này, Jisoo  hóa thân thành một nàng thơ đi lạc giữa cánh đồng hoa đầy tươi mát, nét đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết như lôi cuốn người xem đắm chìm trong mật ngọt.

Jisoo hóa thân thành một nàng thơ e ấp giữa cánh đồng hoa đầy tươi mát
Jisoo hóa thân thành một nàng thơ e ấp giữa cánh đồng hoa đầy tươi mát

Đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu của Dior, Jisoo (BLACKPINK) mang đến một nguồn năng lượng tích cực với những biểu cảm sang chảnh, thần thái ngút ngàn đúng với tinh thần của thương hiệu xa xỉ.

Không hổ danh 'ngọc nữ Dior', Jisoo (BLACKPINK) mang đến những biểu cảm sang chảnh, thần thái ngút ngàn đúng với tinh thần của thương hiệu xa xỉ.
Không hổ danh "ngọc nữ Dior", Jisoo (BLACKPINK) mang đến những biểu cảm sang chảnh, thần thái ngút ngàn đúng với tinh thần của thương hiệu xa xỉ.

Lần xuất hiện này của Jisoo (BLACKPINK) thiên về mảng mỹ phẩm thay vì thời trang như trước. Trong bộ váy công chúa xòe bồng, chị cả BLACKPINK hiện lên đầy quý phái. Sắc son đỏ mang đến sự quyến rũ, bừng sáng cả gương mặt thanh thuần.

Đôi môi tông đỏ tươi đầy ngọt ngào của chị cả BLACKPINK khiến fan hâm mộ say đắm
Đôi môi tông đỏ tươi đầy ngọt ngào của chị cả BLACKPINK khiến fan hâm mộ say đắm

Mỗi shoot hình là một thông điệp mà Jisoo - BLACKPINK và Dior muốn gửi tới các tín đồ đam mê cái đẹp. Đó có thể là sự tự do, hiện đại, cũng có thể là trầm mặc, đầy tinh tế.

Jisoo - BLACKPINK thể hiện thần thái chuẩn 'tắc kè hoa': Khi sang chảnh quyễn rũ, khi trầm mặc cổ điển
Jisoo - BLACKPINK thể hiện thần thái chuẩn "tắc kè hoa": Khi sang chảnh quyễn rũ, khi trầm mặc cổ điển

Trong một bài phỏng vấn đính kèm gần đây nhất của Jisoo cho Marie Claire, cô từng chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng ai đó sẽ tự tin sau khi nhìn thấy thành công mà tôi đạt được. Sau khi nhìn thấy cách tôi làm việc chăm chỉ và thành công sau quá trình làm việc chăm chỉ, tôi hy vọng họ sẽ nghĩ rằng, 'Tôi cũng có thể làm được' và 'Tôi cũng muốn tìm một thứ gì đó của riêng mình. Ý của tôi không phải là bắt mọi người nên sao chép tôi một cách mù quáng. Mỗi người đều có một sức hấp dẫn khác nhau, và chẳng ích gì nếu chỉ sao chép nhau. Tôi hy vọng họ nhìn vào bản thân tôi và khám phá ra giá trị thực sự của chính họ”. 

>>>> XEM THÊM: Song Kang 'xỉu ngang xỉu dọc' khi lần đầu gặp Jin: Anh cả BTS đích thị là chiếc chồng quốc dân 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news