Tin mới

Joo Jin Mo khổ sở, nghẹt thở khi tin nhắn 'săn gái' bị lộ

Thứ sáu, 17/01/2020, 10:08 (GMT+7)

Tài tử Joo Jin Mo đã chính thức lên tiếng về bê bối lộ tin nhắn nhạy cảm sau một thời gian im lặng.

Joo Jin Mo đã lên tiếng thông qua quản lý, gửi lời xin lỗi đến những người bị ảnh hưởng từ scandal của anh.

Mới đây, thông qua công ty quản lý của mình, Joo Jin Mo lần đầu bày tỏ quan điểm về vụ lộ tin nhắn mua dâm của anh với bạn thân Jang Dong Gun. Xem minh là nạn nhân của tin tặc, Joo Jin Mo cho biết anh cảm thấy khổ sở, nghẹt thở sau khi những tin nhắn cá nhân của mình bị lợi dụng, phát tán. Tài tử "Hoàng hậu Ki" xin lỗi người thân, bạn bè, người hâm mộ và cả những cô gái được nhắc đến trong tin nhắn vì vô tình để họ gặp phiền toái. Tuy nhiên, anh khẳng định mình không bao giờ làm những việc tồi tệ như một số người nghi ngờ và suy đoán. Joo Jin Mo cho biết hacker đã chỉnh sửa, cắt ghép tin nhắn, làm thay đổi nội dung cuộc trò chuyện và gây hiểu lầm. Ngoài ra, tài tử cũng phủ nhận chuyện chụp lén và phát tán ảnh cơ thể phụ nữ.

Những tin nhắn của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun được phát tán đã khiến làng giải trí Hàn Quốc chấn động. Qua tin nhắn, người ta biết được là hai tài tử này đang tìm kiếm phụ nữ để mua vui. Điều đáng nói, sự việc diễn ra ở thời điểm vợ Jang Dong Gun đang mang bầu con thứ hai. Phía công ty của Joo Jin Mo cho biết điện thoại của anh đã bị tấn công và nam tài tử bị hacker tống tiền từ tháng 11/2019. Do không thỏa hiệp với bọn tội phạm nên cuối cùng, các tin nhắn nhạy cảm của anh bị tung lên mạng. Sở cảnh sát Seoul đang điều tra vụ của Joo Jin Mo cùng một số nghệ sĩ khác bị tin tặc tấn công, phát tán thông tin cá nhân.

Cùng gặp sóng gió nhưng tài tử Jang Dong Gun vẫn chưa lên tiếng. Anh và gia đình vừa trải qua kỳ nghỉ tại Hawaii. Tuy nhiên, vợ anh, nữ diễn viên Go So Young đã phải khóa bình luận trên Instagram để tránh bão dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news