Tin mới

Joo Jin Mo lộ tin nhắn mô giới mại dâm 'Kim Tae Hee ngành Y' bị vạ lây

Thứ bảy, 11/01/2020, 20:53 (GMT+7)

Dù không liên quan đến bê bối của Joo Jin Mo nhưng nàng "Kim Tae Hee ngành Y" lại bị công chúng réo tên giữa tâm bão.

Vợ chồng Joo Jin Mo khi mới cưới.

"Kim Tae Hee ngành Y" đó chính là biệt danh của vợ Joo Jin Mo, bác sĩ Min Hye Yeon. Sau khi Joo Jin Mo dính thị phi, cái tên của Min Hye Yeon bỗng nổi như cồn và được cư dân mạng săn lùng. Rất nhiều người đã vào trang cá nhân của cô, để lại những bình luận thương hại có, khiếm nhã có. Phần lớn Cộng đồng mạng đều bày tỏ thương xót cho người đẹp khi lấy phải một "người chồng không ra gì". Vợ Joo Jin Mo đã áp lực đến nỗi phải khóa trang cá nhân.

Ngày 10/1, làng giải trí Hàn Quốc chấn động trước tin tài tử Jang Dong Gun và Joo Jin Mo nhắn tin môi giới mại dâm. Loạt tin nhắn này đã bị các hacker tung lên nhiều diễn đàn sau khi chúng tống tiền không được. Theo đó, Joo Jin Mo đã gửi nhiều ảnh của các MC, người mẫu, hoa hậu... cho Jang Dong Gun và rủ anh bạn này đến nhà mình cùng vui vẻ. Thời điểm diễn ra sự việc là lúc vợ Jang Dong Gun đang mang bầu. Ngay lập tức, hình tượng "quý ông", "người chồng quốc dân" của Jang Dong Gun sụp đổ.

Jang Dong Gun và vợ, nữ diễn viên Go So Young.

Mặc dù mới chỉ có 2 tài tử Jang Dong Gun và Joo Jin Mo có tên trong bê bối lần này, nhưng các bạn thân của hai anh là tài tử Hyun Bin, Song Seung Hun, Song Joong Ki, Park Joong Hoon, Hwang Jung Min, Cha Tae Hyun cũng đã bị réo tên. Cộng đồng mạng nghi ngờ họ có liên quan đến nhóm chat sex và tiệc tùng của 2 ngôi sao này.

Nhóm bạn thân của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news