Tin mới

JUCHA chính thức trình làng Ứng dụng gửi xe thông minh tại Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 09/12/2022, 10:08 (GMT+7)

Vừa qua tại Lotte Mart Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH JUCHA đã tổ chức sự kiện ra mắt Ứng dụng gửi xe thông minh JUCHA.

Buổi ra mắt nhằm tạo cơ hội cho tất cả mọi người trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh được tiếp cận và trải nghiệm thực tế Ứng dụng gửi xe hiện đại này.

JUCHA chính thức trình làng Ứng dụng gửi xe thông minh tại Hồ Chí Minh - Ảnh 1

Hàng nghìn người tham dự sự kiện ra mắt Ứng dụng gửi xe JUCHA

Sự kiện ra mắt Ứng dụng gửi xe thông minh JUCHA đã được tổ chức thành công tốt đẹp và nhận được sự hưởng ứng của nhiều người. Với tiết trời thuận lợi, các hoạt động được diễn ra xuyên suốt. Cùng đó, nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao tận tay cho những khách hàng tham gia sự kiện ra mắt này.

JUCHA chính thức trình làng Ứng dụng gửi xe thông minh tại Hồ Chí Minh - Ảnh 2

Mọi người ai cũng hào hứng và phấn khích khi tham gia buổi lễ. Bởi cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, lần đầu tiên người dùng được trải nghiệm thực tế những tính năng tiện ích mới nhất được tích hợp trên Ứng dụng gửi xe thông minh JUCHA. Chính vì thế, có rất nhiều người đã đổ dồn về sự kiện làm cho sức nóng của nơi diễn ra thêm bùng cháy.

Hòa mình cùng sự kiện ra mắt Ứng dụng gửi xe thông minh JUCHA

Vào lúc 9h00 sáng ngày 03/12/2022, tại Lotte Mart Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh sự kiện ra mắt Ứng dụng gửi xe JUCHA đã chính thức được khởi động trong sự hân hoan, chào đón của hàng trăm người đến tham dự.

JUCHA chính thức trình làng Ứng dụng gửi xe thông minh tại Hồ Chí Minh - Ảnh 3

Trước sự chứng kiến của các khách mời và tất cả mọi người xung quanh, Công ty TNHH JUCHA - Công ty phần mềm ứng dụng với vốn đầu tư 100% từ Hàn Quốc đã chính thức ra mắt Ứng dụng gửi xe JUCHA. Đây là Ứng dụng gửi xe được phát triển giúp cho người dùng trải nghiệm những công nghệ gửi xe mới nhất trong thời đại số 4.0.

Các tính năng của Ứng dụng JUCHA được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Ngoài ra, giao diện của Ứng dụng cũng rất thân thiện với người dùng. Về phía người dùng, họ cũng rất mong chờ sự ra đời của Ứng dụng JUCHA nhằm mang đến giải pháp hữu hiệu giúp tối ưu việc gửi xe tại các bãi giữ xe.

Trong sự kiện ra mắt, người dùng được Công ty giới thiệu về những tính năng hiện đại của Ứng dụng. Có thể điểm đến như:

- Quá trình gửi/lấy xe hoàn toàn bằng mã QR giúp việc việc gửi xe nhanh chóng và dễ dàng

- Tính năng tìm bãi giữ xe gần nhất giúp tối ưu thời gian cho người dùng

- Hiển thị tất cả các thông tin của bãi giữ xe như mức phí gửi xe, thời gian hoạt động, số chỗ gửi xe, địa chỉ,,... để người dùng dễ dàng nắm bắt

- Ứng dụng nhận thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt hoặc ví điện tử MoMo

- Thông tin người dùng được bảo mật cao

Những tiện ích trên hoàn toàn khắc phục một cách triệt để những điểm hạn chế của bãi giữ xe truyền thống. Chính vì thế, sau khi được giới thiệu và tận tay trải nghiệm Ứng dụng, ai nấy cũng đều ngạc nhiên trước sự tiện ích mà JUCHA mang lại.

Khuấy động không khí sự kiện ra mắt Ứng dụng gửi xe JUCHA

Khi khách hàng tới tham dự sự kiện ra mắt, ngoài việc được trải nghiệm những tính năng của Ứng dụng gửi xe JUCHA, họ còn được tham gia vào các hoạt động sôi nổi khác. Một trong những hoạt động thu hút được nhiều người tham gia nhất là trò chơi vòng quay may mắn.

Thể lệ tham gia đơn giản, 100% người tham gia đều nhận được những phần quà hấp dẫn. Với mỗi lượt check-in và follow Fanpage của JUCHA sẽ nhận được một lần quay vòng quay may mắn. Sau đó, người chơi có thể nhận quà bằng việc chụp hình cùng hashtag.

JUCHA chính thức trình làng Ứng dụng gửi xe thông minh tại Hồ Chí Minh - Ảnh 4

Những phần quà siêu tiện lợi như áo mưa, bình giữ nhiệt, nón bảo hiểm lần lượt được trao tận tay cho hàng trăm khách hàng tham gia trò chơi. Điều này khiến cho không khí của sự kiện ra mắt Ứng dụng gửi xe JUCHA càng thêm sôi động và vui vẻ hơn bao giờ hết.

Náo nhiệt, đông vui là những từ dùng để miêu tả không khí của sự kiện ra mắt Ứng dụng gửi xe thông minh JUCHA. Về phía Công ty TNHH JUCHA cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm và có mặt của ngàn nghìn khách hàng thân yêu. Đây được xem là một dấu hiệu đáng mừng trong việc triển khai một cách rộng rãi Ứng dụng gửi xe JUCHA đến cộng đồng người Việt Nam.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH JUCHA

Địa chỉ: 8F, TWINS TOWER 11, 85 Đường Cách Mạng Tháng 8, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí MinhSố điện thoại: 0909 604 628

Email: [email protected]

Website: www.jucha.vn

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news