Tin mới

Jungkook (BTS) lập 4 kỷ lục Guinness thế giới với siêu hit 'Seven'

Thứ năm, 16/11/2023, 15:45 (GMT+7)

Em út BTS đã có màn solo quá đỗi thành công với vô số kỷ lục.

Mới đây, Jungkook - thành viên của nhóm nhạc nam đình đám BTS đã lọt vào Guinness thế giới với 4 kỷ lục sau khi chính thức ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo.

Theo đó, ca khúc "Seven" của Jungkook hiện đang nắm giữ kỷ lục là ca khúc đạt 1 tỷ lượt nghe nhanh nhất trên Spotify. Trước đó, người nắm giữ danh hiệu này là bản hit "Flower" của ngôi sao nước Mỹ Miley Cyrus.

Jungkook được Guiness ghi nhận là nghệ sĩ solo có ca khúc đạt 1 tỷ lượt nghe nhanh nhất trên Spotify
Jungkook được Guiness ghi nhận là nghệ sĩ solo có ca khúc đạt 1 tỷ lượt nghe nhanh nhất trên Spotify

Không chỉ vậy, Guiness thế giới còn công nhận thêm hai kỷ lục nữa của em út BTS: Ca khúc "Seven" đạt thành tích lượt nghe hàng tuần nhiều nhất trong số tất cả nghệ sĩ nam trên toàn thế giới với 89,7 triệu lượt nghe và thời gian đạt 1 tỷ lượt nghe ngắn nhất.

Một kỷ lục thế giới nữa mà "Seven" nắm giữ là ca khúc trụ hạng ở vị trí đầu bảng trên BXH Bài hát hàng đầu toàn cầu của Spotify dài nhất năm 2023 đối với nghệ sĩ nam. Ca khúc này hiện đã đứng ở vị trí quán quân trong 9 tuần kể từ khi ra mắt.

Jungkook (BTS) lập tới 4 kỷ lục Guinness thế giới với siêu hit 'Seven'
Jungkook (BTS) lập tới 4 kỷ lục Guinness thế giới với siêu hit "Seven"

Trước đó, Seven cũng đạt chứng nhận Bạch kim từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA). Chứng nhận được trao tặng sau khi ca khúc solo của nam thần tượng tiêu thụ được hơn 1 triệu bản kể từ khi phát hành.

Thời điểm vừa ra mắt, ca khúc "Seven" đã nhanh chóng càn quét hàng loạt các bảng xếp hạng lớn nhỏ trên khắp thế giới, lập nên vô số kỷ lục vô tiền khoáng hậu đối với một nghệ sĩ solo. Mới đây, album "Golden" của Jungkook đã vượt mốc 2.365.180 bản trên Circle Chart, là album solo của idol Kpop bán chạy nhất trên BXH này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jungkook (BTS)