Tin mới

Jungkook (BTS) liên tiếp gặp hạn, lần này 'vận đen' tới vì lý do không tưởng

Thứ hai, 04/10/2021, 11:02 (GMT+7)

Jungkook (BTS) sau ồn ào từ chức giám đốc của một công ty thời trang nay lại tiếp tục dính 'phốt' khiến một cơ quan chức năng của Hàn Quốc phải lên tiếng.

Jungkook (BTS) những tưởng đang trở lại khoảng thời gian yên bình sau ồn ào từ chức giám đốc công ty thời trang thì mới đây, thành viên của BTS tiếp tục rơi vào "hạn" thị phi.

Jungkook (BTS) tiếp tục gặp thị phi vì lùm xùm liên quan đến quảng cáo. Ảnh: Internet
Jungkook (BTS) tiếp tục gặp thị phi vì lùm xùm liên quan đến quảng cáo. Ảnh: Internet

Cụ thể cách đây không lâu, cư dân mạng phát hiện ra JungKook thường xuyên diện áo của công ty thời trang do anh trai làm chủ. Hành động này vô tình khiến thành viên BTS gặp bất lợi khi một người bất ngờ "chỉ mặt" Jungkook lên tận Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc vì hành vi quảng cáo ngầm, thiếu minh bạch. Anh bị cho là sử dụng quần áo nhưng không tiết lộ mối quan hệ với chủ thương hiệu. 

Jungkook (BTS) liên tiếp gặp hạn, lần này 'vận đen' tới vì lý do không tưởng - Ảnh 1

Sau khi nhận được lời tố cáo, phía Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc cũng lên tiếng về sự việc. Vị quan chức này khẳng định: "Dựa vào những tình tiết cho đến hiện tại, có vẻ như rất khó để khẳng định hành vi của Jungkook là quảng cáo ngầm. Vấn đề quan trọng nhất trong quảng cáo ngầm là lừa dối. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể, nếu không nhận thù lao thì khó có thể công nhận. Nếu chỉ đơn giản là mặc áo thì không có vẻ là vi phạm".

Jungkook (BTS) liên tiếp gặp hạn, lần này 'vận đen' tới vì lý do không tưởng - Ảnh 2
Jungkook liên tiếp sử dụng các sản phẩm của công ty anh và dấy lên lùm xùm quảng cáo cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Jungkook liên tiếp sử dụng các sản phẩm của công ty anh và dấy lên lùm xùm quảng cáo cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Trước đó, Jungkook từng là Giám đốc công ty thời trang do anh trai sáng lập. Trong lần hiện diện của mình trên livestream sinh nhật và MXH, thành viên BTS kiêm giám đốc công ty thời trang đã diện thiết kế mới của công ty mình. Do vậy, "thánh sold-out" bị cho là có hành vi gây tổn hại đến thị trường tự do và công bằng.

Trước làn sóng tranh cãi bùng lên trên MXH, Jungkook đã phải tuyên bố từ chức giám đốc tại công ty này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS Jungkook