Tin mới

8 Idol Kpop vũ đạo mạnh mẽ: Jungkook (BTS), Lee Know (Stray Kids) ‘đối đầu’ Kai (EXO), Taeyong (NCT)

Thứ tư, 29/09/2021, 15:20 (GMT+7)

Những Idol Kpop ví như những vũ công mạnh mẽ trên sân khấu: Jungkook (BTS), Lee Know (Stray Kids), Kai (EXO), Taeyong (NCT), San (ATEEZ), SuA (DREAMCATCHER), Hyolyn

Nhiều Idol Kpop không chỉ sở hữu giọng hát trời phú mà còn là những vũ công xuất sắc trên sân khấu.

1. Kai (EXO)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kai (EXO) thường xuất hiện với những vũ đạo mạnh mẽ trên sân khấu. Anh luôn hết mình không do dự, phát huy toàn bộ kỹ năng của mình trong nhiều giờ liên tục.

2. Taeyong (NCT)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Taeyong (NCT) là Idol nhảy mạnh mẽ trên sân khấu. Không chỉ là một rapper và giọng ca tuyệt vời, anh chàng được đánh giá là có những vũ đạo sắc bén, dứt khoát, fan thậm chí trêu đùa Taeyong (NCT) nhảy như như ‘đến hạn nộp tiền nhà’.

3. Jungkook (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jungkook (BTS) được ví nhảy hết mình, như không có ngày mai. Lên sân khấu, anh chàng nắm bắt khoảnh khắc, sống hết mình vì đam mê nghệ thuật.

4. San (ATEEZ)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

San (ATEEZ) trước khi được ra mắt đã nổi bật như một vũ công đáng đáng gờm của KQ FELLAZ. Sự nổi tiếng của San đã tăng vọt sau khi ra mắt với tư cách là thành viên ATEEZ . Dù debut là Idol nhưng nam Idol vẫn đảm nhận vai trò nhảy chính nói lên tài năng của mình.

5. SuA (DREAMCATCHER)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

SuA (DREAMCATCHER) có một sự tinh tế trong cách nhảy, cô nàng biết cách kiểm soát vũ dạo một cách hoàn hảo nhưng vẫn tự do, không bị gò bó. Đây là thứ không phải Idol nào cũng có thể làm được.

6. Hyolyn

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hyolyn nắm giữ sức mạnh trình diễn trong giới Kpop. Khi nói đến năng lượng, phong thái, kỹ thuật thì Hyolyn gần như là vô địch. Bất kể cô nàng chọn concept nào cũng có thể cuốn hút ánh mắt đối phương

7. Lee Know (Stray Kids)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lee Know (Stray Kids) khi biểu diễn say mê đến nỗi fan có thể thấy rõ anh chàng đang dồn hết tâm hồn vào đó như thế nào. Stray Kids thường có vũ đạo phức tạp và Lee Know đã thành công trong việc đưa điệu nhảy lên một tầm cao mới.

8. Jisung (NCT DREAM)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jisung (NCT DREAM) gia nhập giới giải trí từ khi còn rất nhỏ. Dù có sẵn tài năng nhưng Jisung luôn nỗ lực không ngừng trong các màn biểu diễn vũ đạo của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: EXO BTS Stray Kids NCT