Tin mới

Jungkook (BTS) tung MV solo 'khét lẹt', tranh cãi cực 'gắt' với mỹ nhân đình đám Han So Hee

Thứ sáu, 14/07/2023, 17:20 (GMT+7)

MV mới của Jungkook (BTS) chính thức trình làng.

Ngày 14/7, em út BTS Jungkook chính thức phát hành ca khúc solo mang tên "Seven" với sự góp mặt của nữ diễn viên Han So Hee. Ca khúc thuộc thể loại UK Garage kết hợp giai điệu guitar acoustic, có nội dung lãng mạn kể về mong muốn được dành cả 7 ngày trong tuần bên người mình yêu.

Jungkook phát hành ca khúc solo 'Seven' vào ngày 14/7
Jungkook phát hành ca khúc solo "Seven" vào ngày 14/7

Vừa ra mắt, "Seven" ngay lập tức thống trị các BXH và leo lên top trending toàn cầu, lập vô số kỷ lục "vô tiền khoáng hậu". Cụ thể, "Seven" đạt 1 triệu like trên Youtube chỉ trong 29 phút sau khi phát hành,đưa Jungkook trở thành idol solo có MV đạt thành tích này nhanh nhất trong lịch sử. Ca khúc cũng No.1 itunes Mỹ, lập kỉ lục là bài hát của idol Kpop đạt no.1 iTunes nhanh nhất từ trước đến nay với 1 giờ 6 phút.

Sau 3 giờ ra mắt, ca khúc mới của Jungkook làm nên lịch sử khi đạt No.1 itunes tại 100 quốc gia, trong đó có 8 thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới là Mỹ, Nhật, Anh, Đức, Pháp, Canada, Brazil, Australia.

Hình ảnh 'khét lẹt' của Jungkook quảng bá cho 'Seven'
Hình ảnh "khét lẹt" của Jungkook quảng bá cho "Seven"

Đáng chú ý, dân tình tỏ ra vô cùng thích thú với màn tranh cãi cực căng của Jungkook cùng nữ diễn viên đình đám Han So Hee. MV có nhiều phân cảnh viral trên mạng xã hội được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Jungkook (BTS) tung MV solo 'khét lẹt', tranh cãi cực 'gắt' với mỹ nhân đình đám Han So Hee - Ảnh 1
 
Jungkook (BTS) tung MV solo 'khét lẹt', tranh cãi cực 'gắt' với mỹ nhân đình đám Han So Hee - Ảnh 2
 
Jungkook (BTS) tung MV solo 'khét lẹt', tranh cãi cực 'gắt' với mỹ nhân đình đám Han So Hee - Ảnh 3
 
Jungkook (BTS) tung MV solo 'khét lẹt', tranh cãi cực 'gắt' với mỹ nhân đình đám Han So Hee - Ảnh 4
 
Một số hình ảnh trong MV 'Seven' của Jungkook 
Một số hình ảnh trong MV "Seven" của Jungkook 

Được biết, "cầm trịch" MV là producer từng thắng giải Grammy Andrew Watt và Cirkut, cả hai đã kết hợp để mang lại màu sắc riêng cho Jungkook. Ca khúc còn nhận được sự ủng hộ của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Cardie B, Charlie Puth, Jungwon (Enhypen),...

"Seven" là một ca khúc có giai điệu bắt tai, kết hợp với giọng ca ngọt ngào của em út BTS đã đem lại phản ứng bùng nổ trên toàn thế giới. Hiện tại, "Seven" vẫn đang tiếp tục lập loạt kỷ lục, chứng minh sức hút "khủng" của nam idol toàn cầu Jungkook. 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news