Tin mới

Kaka bị bắn toác đầu ngay trên băng ghế dự bị

Thứ hai, 19/05/2014, 14:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cầu thủ Kaka của CLB APOEL đã bị bắn vào đầu khi đang ngồi trên băng ghế dự bị của đội nhà.

(Tinmoi.vn) Cầu thủ Kaka của CLB APOEL đã bị bắn vào đầu khi đang ngồi trên băng ghế dự bị của đội nhà.

Theo Daily Mail, ngày 18/5, một sự kiện gây sốc đã xảy ra tại giải VĐQG Đảo Síp giữa 2 CLB AEL Limassol và APOEL Nicosia. Khi hiệp 2 mới chỉ bắt đầu được ít phút, 1 tình trạng hỗn loạn xảy ra trên khán đài SVĐ Tsireion bởi sự quá khích của các CĐV. 

Cầu thủ Kaka của APOEL bị đạn bắn vào đầu

Trong cảnh hỗn loạn, cầu thủ có tên Kaka của APOEL đã ăn một viên đạn vào đầu khi đang ngồi trên băng ghế dự bị của đội nhà. Hiện tại, vẫn chưa rõ về tình trạng sức khỏe của cầu thủ này nhưng theo truyền hình đảo Síp cho biết viên đạn rất có thể đã găm vào hộp sọ của Kaka. 

Viên đạn xuyên qua lớp nhựa ở băng ghế dự bị chỗ Kaka ngồi

Cuộc đọ sức giữa AEL Limassol và APOEL Nicosia là trận đấu có tính chất quyết định khi trên BXH, đội chủ nhà Limassol đang nhiều hơn đối thủ 3 điểm và chỉ cần 1 kết quả hòa ở vòng đấu cuối này, họ sẽ giành ngôi vô địch. Chính tính chất căng thẳng của trận đấu đã khiến các CĐV 2 đội có hành vi rất quá khích.

Hơn 500 cảnh sát đã được huy động để dẹp loạn trong cuộc hỗn chiến lịch sử này. Trận đấu sau đó đã phải dừng lại và BTC đã xử thua AEL Limassol vì không quản lý được CĐV nhà.

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news