Tin mới

Kasim Hoàng Vũ tái xuất với diện mạo khó nhận ra sau thời gian ở ẩn vì biến cố sức khỏe

Thứ hai, 03/07/2023, 11:24 (GMT+7)

Kasim Hoàng Vũ tái xuất với diện mạo khó nhận ra sau thời gian ở ẩn vì biến cố sức khỏe khiến fan lo lắng.

Mới đây, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ hình ảnh hiện tại của bản thân với ngoại hình khá lạ lẫm. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho biết, bản thân cũng vừa trải qua biến cố sức khỏe: "Phố lên đèn là Sim lên đồ. Hôm nay mặc sơ mi chững chạc nên lên thêm 2 tuổi. Sim tròn đôi mươi (20 chuổi). P/s: tui bệnh nên phải mổ ở xương hàm và ở cổ. Đang trong thời gian hồi phục nên mặt tui khác và tóc thì cắt ngắn đi nên nhìn lạ. Vậy nghen, đừng ai hỏi nhiều và vô nhắn tin hoài, tui mợt vì hỏi dai nhách mà có giúp được tui gì đâu. Yêu quý tui thì comment chúc tui khoẻ sớm là được rồi. Xin đa tạ nghennnnnnnn!".

Kasim Hoàng Vũ tái xuất với diện mạo khó nhận ra sau thời gian ở ẩn vì biến cố sức khỏe - Ảnh 1
 
Kasim Hoàng Vũ tái xuất với diện mạo khó nhận ra sau thời gian ở ẩn vì biến cố sức khỏe - Ảnh 2
 

Có thể thấy, ở diện mạo mới, Kasim Hoàng Vũ nhìn khá lạ lẫm. Nam ca sĩ có phần gầy hơn, khuôn mặt dài, cằm khá cứng do biến cố sức khỏe. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời động viên và chúc nam ca sĩ sớm quay trở lại sân khấu và tỏa sáng. 

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng, anh lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với mẹ là ca sĩ Bích Phương - ca sĩ nhạc rock nổi tiếng thập niên 80-90 tại miền Trung.

Ngoại hình khác lạ của Kasim Hoàng Vũ sau biến cố sức khỏe. Ảnh FBNV
Ngoại hình khác lạ của Kasim Hoàng Vũ sau biến cố sức khỏe. Ảnh FBNV

Nam ca sĩ được công chúng biết đến khi giành giải cao nhất tại cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2004 cùng nhiều thành tích lớn nhỏ trước đó. Vẻ ngoài cá tính cùng chất giọng khỏe khoắn, nội lực giúp anh tạo được chỗ đứng riêng trong showbiz Việt.

Trước đây, Kasim Hoàng Vũ sở hữu nét đẹp khỏe khoắn. Ảnh internet
Trước đây, Kasim Hoàng Vũ sở hữu nét đẹp khỏe khoắn. Ảnh internet

Khi sự nghiệp đang bắt đầu "lên như diều gặp gió", Kasim Hoàng Vũ bất ngờ rút khỏi showbiz Việt, sang Mỹ và hoạt động ở sân khấu hải ngoại. Anh rất kín tiếng về cuộc sống riêng tư, đến năm 2018 nam ca sĩ mới công bố có 2 con trai với vợ Việt kiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news