Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy khiến fan dụi đỏ mắt vì mặc chiếc váy dễ gây hiểu lầm 

Thứ hai, 03/07/2023, 09:40 (GMT+7)

Hoa hậu Thanh Thủy khiến fan phải dụi đỏ mắt vì mặc chiếc váy có chi tiết dễ gây hiểu lầm đối với bất kỳ ai.

Mới đây, hoa hậu Thanh Thủy xuống phố với chiếc váy trắng được may với chất liệu vải cứng cáp, nhấn nhá phần eo với chi tiết nơ rủ. Tuy nhiên, thiết kế được may với phần cúp ngực ở những góc nhìn nghiêng đã khiến nhiều người phải đỏ mặt. Nếu nhìn vội, trông cứ như thể Thanh Thuỷ đã quên mặc phòng hộ bên trong. Phần đầu ngực nhọn hoắt kể trên quả khiến những người vội vàng phải xấu hổ. Nhờ có siêu phẩm vòng 1 đầy đặn mà Thanh Thuỷ khiến ai nấy khó rời mắt.

Chiếc váy dễ gây hiểu lầm Thanh Thủy không mặc đồ phòng hộ. Ảnh internet
Chiếc váy dễ gây hiểu lầm Thanh Thủy không mặc đồ phòng hộ. Ảnh internet

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy thực tế cũng vấp phải không ít tranh cãi về nhan sắc. Nhiều người cho rằng, vẻ đẹp của Thanh Thủy giống với một hotgirl hơn so với là một hoa hậu. Sự hiện diện của cô tại một số sự kiện vẫn chưa được đánh giá cao về phong cách. Thế nhưng rõ ràng nàng hậu vẫn cần một cái nhìn bao dung hơn của công chúng về ngoại hình khi cô chỉ vừa mới đăng quang và đang cần thời gian để học hỏi, phát triển bản thân.

Nhan sắc xinh đẹp của Thanh Thủy sau khi trùng tu, Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Thanh Thủy sau khi trùng tu, Ảnh internet

Mặc dù sở hữu lợi thế hình thể và nhan sắc, thế nhưng Huỳnh Thị Thanh Thủy trong quá khứ từng gặp phải không ít vấn đề tiêu cực về ngoại hình. Trước khi trở thành Hoa hậu, cô từng bị bạn bè chê bai vì cao, gầy, lưng gù, da ngăm và bị nói rằng là "chân dài não ngắn". Dù ban đầu có hơi tự ti, nhưng Thanh Thủy đã vượt qua và cố gắng phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày. Thành tích ấn tượng tại Hoa hậu Việt Nam 2022 chính là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực của nàng hậu trong hành trình chứng minh và thể hiện mình.

Hoa hậu Thanh Thủy khiến fan dụi đỏ mắt vì mặc chiếc váy dễ gây hiểu lầm  - Ảnh 1
 

Thời gian qua, Hoa hậu Thanh Thủy liên tục gây xôn xao trước nghi vấn thẩm mỹ. Sau thời gian im lặng, Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức thừa nhận sửa mũi và nâng ngực để dư luận không còn tranh cãi. Nàng hậu chia sẻ: "Đây là một quyết định khó khăn vì Thuỷ vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng. Thuỷ nghĩ rằng, việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news