Tin mới

Kẻ bạo hành cắt gân tay, chân vợ đến công an xin đầu thú

Thứ ba, 11/08/2015, 16:26 (GMT+7)

Đối tượng Chu Quang Đạo, nghi can trong vụ cắt gân tay, chân vợ đã tới Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đầu thú.

Đối tượng Chu Quang Đạo, nghi can trong vụ cắt gân tay, chân vợ đã tới Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đầu thú.

Vào khoảng 10h hôm nay (11/8), đối tượng Chu Quang Đạo (SN 1966), nghi can trong vụ cắt gân tay, chân vợ đã tới Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đầu thú.

[mecloud]ZD3F3G2vil[/mecloud]

Tại cơ quan điều tra, Đạo bước đầu thú nhận hành vi gây thương tích cho vợ là chị D.T.H. (SN 1983, ngụ ở thôn Chớp, xã Lương Phong, Hiệp Hòa).

Đối tượng này cũng cho biết, trong những ngày qua gã ăn uống không tốt và tinh thần bất ổn khi nghĩ về hành vi gây án của mình.

Chị H điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang - Ảnh: Dân Việt

Trước đó, ngày 3/8, chị H. được người dân trong xã phát hiện nằm bất động ngoài đường với nhiều thương tích trên người.

Chị H. được người thân và hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa. Ngay sau đó, chị H. được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang để phẫu thuật nối lại các gân tay, gân chân bị đứt và các vết thương ở vùng mặt.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hiệp Hòa đã vào cuộc điều tra, xác định, Chu Quang Đạo là nghi can dùng dao cắt gân tay, gân chân trái và đánh gây tổn thương vùng mắt chị H.

Tuy nhiên, sau khi gây án, Đạo đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Hiệp Hòa sau đó đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tung lực lượng truy bắt Đạo.

Theo điều tra, Chu Quang Đạo có hai tiền án về tội "Chống người thi hành công vụ" và "Cướp giật tài sản". Hơn 7 năm trước, sau khi mãn hạn tù, Chu Quang Đạo đã xin cưới chị H. và hai người có hai con gái chung. Hàng ngày, Chu Quang Đạo chạy xe công nông chở vật liệu cho bà con thôn Chớp.

Mâu thuẫn vợ chồng bắt đầu từ nhiều năm trước, khi chị H. thường bị chồng bạo hành và không ít lần đem con về nhà mẹ đẻ cùng thôn để ở. Mâu thuẫn đỉnh điểm là đầu năm nay, khoảng tháng 3, chị H. tiếp tiếp tục mang con về nhà mẹ, đồng thời làm đơn ly hôn. Hai lần Tòa án nhân dân huyện Hiệp Hoà đứng ra hòa giải song chị H. kiên quyết chia tay người chồng vũ phu.

Sáng 3/8, hai người lên công an xã để một lần nữa nói chuyện ly hôn. Xong việc ở trụ sở công an xã, Chu Quang Đạo về trước rồi sau đó quay lại đợi vợ. Khi chị H. chạy xe đến đoạn đường vắng người, người chồng mất nhân tính đã dùng dao nhọn ra tay một cách tàn độc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news