Tin mới

Kẻ biến thái lao vào nhà trọ sàm sỡ thiếu nữ ở Hà Nội khai gì tại cơ quan công an?

Thứ năm, 30/06/2022, 18:36 (GMT+7)

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an Hà Nội đã triệu tập kẻ biến thái xông vào một nhà trọ sàm sỡ cô gái trẻ.

Theo tin tức từ Tiền Phong, Dân Trí, liên quan đến vụ việc người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ ở nhà trọ ở quận Đống Đa, Hà Nội, cơ quan công an đã triệu tập người này lên để xác minh. Bước đầu, cơ quan công an làm rõ nam thanh niên là N.H.A (SN 2004, trú tại quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Tại cơ quan công an, nam thanh niên kể trên trình bày, tối 28/6, trong lúc đi xe máy ở khu vực Giải Phóng thì bắt gặp cô gái trẻ đang đi trên đường nên đã nảy sinh ý định sàm sỡ. Đối tượng bám theo cô gái về tận phòng trọ ở phường Kim Liên để thực hiện hành vi.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hình ảnh cô gái trẻ bị kẻ biến thái sàm sỡ khi đang cất xe máy. Ảnh FB
Hình ảnh cô gái trẻ bị kẻ biến thái sàm sỡ khi đang cất xe máy. Ảnh FB

Trước đó, trên mạng xã hội ngày 29/6 xuất hiện clip một cô gái trẻ trong lúc đi xe máy về khu nhà trọ thì bất ngờ bị một thanh niên lao vào lấy tay bịt miệng, giở trò sàm sỡ.

Từ hình ảnh được camera an ninh ghi lại có thể thấy được người đàn ông này đeo kính đi theo phía sau và lao vào khống chế, ôm chặt và có hành động sàm sỡ cô gái. Do biết có camera nên đối tượng đã kéo áo để che mặt, tránh lộ diện. Chỉ thực hiện trong vài chục giây rồi nam thanh niên này bỏ chạy.

Đoạn clip nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều ý kiến phẫn nộ trước hành động của nam thanh niên này. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Đống Đa chỉ đạo Đội Cảnh sát Hình sự và Công an phường Kim Liên điều tra, làm rõ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội