Tin mới

Kẻ đâm gục nam thanh niên trên giữa phố Trần Duy Hưng ra đầu thú

Thứ sáu, 22/08/2014, 14:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam thanh niên đang nghe điện thoại thì bị một đối tượng lạ mặt khoảng 30 tuổi lao đến và rút dao đâm vào bụng. Do quá bất ngờ nên nạn nhân và những người xung quanh không kịp phản ứng.

 

 

(Tinmoi.vn) Nam thanh niên đang nghe điện thoại thì bị một đối tượng lạ mặt khoảng 30 tuổi lao đến và rút dao đâm vào bụng. Do quá bất ngờ nên nạn nhân và những người xung quanh không kịp phản ứng.


Liên quan đến vụ nam thanh niên bị đâm gục trước số nhà 22 Trần Duy Hưng, Hà Nội xảy ra vào ngày 21/8 hiện nghi can đã ra đầu thú và được di lý về Đội cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC 45) Công an TP. Hà Nội.

Nạn nhân là anh Vũ Huy Cường (SN 1981, ở Đống Đa, Hà Nội).

Cũng liên quan tới vụ việc, sáng nay (22/8), trao đổi với PV, bác sĩ tại Khoa Ngoại 1, bệnh viện 19/8 cho biết: Nam thanh niên Vũ Huy Cường nhập viện vào chiều tối qua 21/8 với vết thương bị đâm bằng dao bầu ở vùng hạ sườn xấp xỉ 3 cm, vùng bụng 5 x 5 cm lan rộng.

Hiện trường vụ nam thanh niên bị đâm gục trên phố

“Nạn nhân không đo được huyệt áp, mạch nhỏ dần, bác sĩ đã cho xử lý truyền HES 9 %, chẩn đoán sốc mất máu do vết thương thấu bụng và đã tử vong ngay sau 5 phút nhập viện”.

Trước đó, như đã đưa tin, nạn nhân đi xe máy hiệu SYM Attila màu trắng tới trước cửa nhà số 22 đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội), thì dừng lại, dắt xe lên vỉa hè và bỏ điện thoại ra nghe.

Hung khí đối tượng gây án vứt lại hiện trường

Ít phút sau, một người khoảng 30 tuổi lao đến, rút dao đâm liên tiếp vào bụng nam thanh niên. Do quá bất ngờ nên nhiều người dân xung quanh không kịp can ngăn.

Khi thấy nạn nhân gục ngã, kẻ gây án vứt dao bỏ chạy. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện 19/8 Bộ Công an cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo người dân nơi đây, sau khi đâm nạn nhân được một nhát, rất may con dao của hung thủ bị cong vênh, nếu không thì rất có thể hắn sẽ còn tiếp tục truy sát nạn nhân đến cùng. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc.

Phương Huyền

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news