Tin mới

Kenny Sang xuất hiện em trai sinh đôi sau tin đồn gia cảnh?

Thứ sáu, 03/10/2014, 10:28 (GMT+7)

"Hot boy" Kenny Sang bất ngờ công bố để lại mọi công việc cho người em trai sinh đôi để sang Mỹ. 

"Hot boy" Kenny Sang bất ngờ công bố để lại mọi công việc cho người em trai sinh đôi để sang Mỹ. 

Mới đây, Kenny Sang lại khiến dư luận bất ngờ khi công bố sẽ rời khỏi Việt Nam sang Mỹ một thời gian. Cùng với đó, anh chàng còn công bố có một người em trai sinh đôi với mình tên là Minh Sang sẽ quản lý công việc ở Việt Nam. 

Kenny Sang cho hay: "Trưa mai tôi sẽ tạm biệt Việt Nam và đến Mỹ sinh sống một thời gian. Em trai sinh đôi của tôi tên Minh Sang đã về Viêt Nam để giúp tôi quản lý cửa hàng. Tôi muốn cuộc sống của mình bình yên trầm lắng để sau này quay về sẽ bắt tay vào những kế hoạch mới. Tạm biệt Sài Gòn, tạm biệt những người tôi thân yêu, tạm biệt căn nhà nơi tôi từng sinh sống, tạm biệt những đêm lang thang một mình khắp những con đường Sài Gòn hoa lệ. Tôi sẽ tạm biến mất để dành thời gian suy nghĩ về cuộc đời, về những gì đã qua, về cái gọi là con người với con người đối xử cùng nhau. Tôi thấy sợ thị phi, chỉ muốn bình yên sáng thức dậy ăn sáng chăm khóm hoa chơi với cún cưng rồi xem Tivi, thật bình thường giản dị. Ai từng ghét tôi, ai từng thương tôi, ai từng xem tôi là bạn hoặc những ai từng coi tôi là kẻ thù chắc phải lâu lắm mới có thể gặp lại nữa. FB này tôi sẽ để lại cho em tôi để tiện nói chuyện với khách hàng của shop. Tôi sẽ nhớ Việt Nam lắm, nhớ cả bạn bè của tôi nữa.

Kenny Sang tuyên bố sang Mỹ một thời gian

Tạm biệt Sài Gòn, tạm biệt tất cả! LOVE! Khách hàng cứ đến cửa hàng shopping bình thường, nhân viên và em tôi sẽ tiếp đón các bạn chu đáo. Riêng khách VIP tôi đã cho riêng thông tin để liên lạc khi cần tư vấn cụ thể. Cảm ơn thời gian qua các bạn đã ưu ái dành sự quan tâm cho tôi, cảm ơn báo chí đã ưu ái dành cho em nhiều bài viết tốt. Chào mọi người em đi!"

Dân mạng "vạch trần" sự thật về em trai sinh đôi của Kenny Sang

Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ những thông tin này, Kenny Sang lại tiếp tục hứng đá từ dư luận. Phần lớn đều cho rằng chàng "hot boy" này đang ảo tưởng, tự thêu dệt một người em sinh đôi khác.

Trước đó, dư luận bất ngờ khi một bài báo "vạch trần" sự thật gia cảnh của Kenny Sang. Theo bài báo đó, Kenny Sang có bố làm thợ hàn, mẹ bán cơm, tuy nhiên hai bố mẹ đã ly hôn 10 năm nay. Còn ông bà làm ruộng chứ không sống trong gia đình danh gia vọng tộc như anh từng lên tiếng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Kenny Sang đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin trong bài báo đó và còn khẳng định sẽ kiện để lấy lại danh dự. Tiếp đến, anh chàng còn tung ra bộ ảnh khoe nội thất sang trọng để cứu vãn tình thế.

Gần một năm trở lại đây, cái tên Kenny Sang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận bởi những phát ngôn gây sốc về bản thân và gia đình. Chỉ cần search từ "Kenny Sang" ở google, rất nhanh chóng sau 0,17 giây sẽ thấy 2,4 triệu lượt tìm kiếm. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news