Tin mới

Hoa hậu Khánh Vân cùng bố mẹ hào hứng nhảy 'Ghen Cô Vy'

Thứ sáu, 06/03/2020, 16:51 (GMT+7)

Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú trước đoạn clip được nàng hoa hậu chia sẻ mới đây.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân bất ngờ chia sẻ đoạn clip cover bài Ghen Cô Vy hưởng ứng trào lưu của giới trẻ. Điều đáng chú ý, không chỉ có cô thực hiện các động tác mà còn có cả bố mẹ Khánh Vân cùng tham gia.

Hoa hậu Khánh Vân cùng bố mẹ hào hứng nhảy 'Ghen Cô Vy'

Trong đoạn clip, cả nhà cùng đeo khẩu trang, Khánh Vân đứng giữa và ba mẹ đứng hai bên, ba người hào hứng nhảy theo điệu nhạc khiến người xem cảm thấy vô cùng thích thú.

Gia đình hoa hậu Khánh Vân

Không phải những dancer chuyên nghiệp nên động tác còn vụng về nhưng tinh thần của phụ huynh thì không hề thua kém các bạn trẻ. Cả gia đình mang đến một làn gió mới cho Cộng đồng mạng.

Ngày dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ cảm xúc cùng những lời tán dương hành động của gia đình Khánh Vân. Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hành động của nàng Hậu chắc chắn sẽ tạo nên trào lưu đẹp với người hâm mộ.

"Điệu nhảy vui nhộn dễ thương lắm luôn, hai bác cũng thật đáng yêu", "Cả nhà dễ thương thế này thì làm gì có virus nào lại gần được", "ba mẹ Khánh Vân thực sự chịu chơi quá đi"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Được biết, mới đây Hoa hậu Khánh Vân vừa ra mắt phim, đây là hoạt động điện ảnh đầu tiên của cô kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Khánh Vân ra mắt phim mới

Nàng Hậu hóa thân thành cung nữ hầu hạ Lệnh Phi (Hồng Vân), sau đó được vua Thiệu Trị (Thành Lộc) sủng ái. Động cơ của cô khi nhập cung là trả thù cho người mẹ quá cố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Khánh Vân