Tin mới

Kenny Sang: "Năm nay làm phim hoành tráng về mẹ và đại gia tộc quyền quý"

Thứ ba, 17/03/2015, 09:22 (GMT+7)

Kenny Sang luôn tự hào vì sinh ra trong gia đình dòng dõi quyền quý và nhân nghĩa mà ít ai sánh bằng, anh dự định trong năm nay cố gắng kinh doanh tốt dư tiền tỷ làm một bộ phim hoành tráng về đại gia tộc nhà Kenny Sang.

Kenny Sang luôn tự hào vì sinh ra trong gia đình dòng dõi quyền quý và nhân nghĩa mà ít ai sánh bằng, anh dự định trong năm nay cố gắng kinh doanh tốt dư tiền tỷ làm một bộ phim hoành tráng về đại gia tộc nhà Kenny Sang.

 

 

 

 

 

 

Kenny Sang nổi tiếng không chỉ với những phát ngôn gây sốc kiểu tưng tửng mà còn được nhớ đến với những lời khẳng định đầy tự tin về gia thế của dòng tộc. "Ông bà, cha me tôi cố công gây dựng một gia tộc hoàn hảo thì tôi phải tự hào chứ bạn. Đó là công sức của cả gia tộc mà đâu phải ngày một, ngày hai mà có". 

"Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp. Gia dình tôi rất bí ẩn, giàu bao nhiêu không cần biết nhưng lúc ông ngoại tôi nằm xuống có cả trăm con nợ đang còn mắc nợ ông, gia đình tôi cho luôn xem như làm Từ thiện. Như thế cũng đủ thấy gia tộc tôi vừa giàu vừa sống nhân nghĩa thế nào".

Với những phát ngôn gây sốc, Kenny Sang giành trọn giải facebooker bị ném đá nhiều nhất

Sau những phát ngôn "nổ tung trời" về gia thế, trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Kenny Sang cho biết trong năm nay anh dự định làm một bộ phim về đại gia tộc quyền quý sau clip hài cổ tích "Thâm cung độc chiến" ra mắt nhận được sự ném đá nhiệt tình của cư dân mạng.


"Năm nay cố gắng kinh doanh tốt dư tiền tỷ làm một bộ phim hoành tráng về đại gia tộc nhà Kenny Sang, mấy cưng khỏi mời bổn cung đóng phim, bổn cung không có rảnh đâu mà đóng, chuỵ đây mà thích là chị tự bỏ tiền ra làm phim luôn, đóng cho mấy cưng phải theo ý mấy cưng ta không thích, với lại cũng chẳng có kịch bản nào đáng giá để bổn cung tham gia. Hy vọng phim này sẽ tái hiện chân thực lại hình ảnh của mẹ quyền quý ngày xưa, cuộc sống xa hoa của ông ngoại, nỗi buồn tan nát cõi lòng của phụ nữ bị ép hôn không được chọn hạnh phúc những năm 50 cùng thời trang Sài Gòn xưa kinh điển. Đam mê thì sẽ thực hiện!"

Kenny Sang cùng mẹ đi dự sự kiện. Anh cho biết: "Tôi chỉ thần tượng mẹ tôi.Tôi nghĩ ai hiếu thảo sống đúng mực thì cha mẹ đều quan trọng với mình và tôi cũng thế".

 

Mẹ Kenny Sang cùng tham gia trong các MV "tiền tỷ" của con trai

Trong bài phỏng vấn gần đây, Kenny Sang cho biết tính cách của bản thân rất tùy hứng, khi thích cái gì sẽ làm cái đó chứ không tính toán trước. Nhiều khi đang nằm ngủ bỗng suy nghĩ thích làm phim thì hôm sau làm liền. Như clip thâm cung độc chiến chỉ suy nghĩ 1 ngày và làm ngay. Rất nhanh gọn lẹ! Kenny Sang cũng chỉ xác định làm cho vui, không có ý định lấn sân vào showbiz dù có nhiều đạo diễn và bầu show mời.


Mặc dù bị cư dân mạng "ném đá" nhiệt tình sau những phát ngôn gây sốc và scandle về gia thế, Kenny Sang vẫn tiếp tục nói và làm những gì mình muốn. "Thời gian của tôi dành cho công việc tốt hơn là ngồi nghe dư luận. họ nói đông nói tây chứ họ có giúp ích được gì cho bạn đâu mà phải nghe."

Dù bị "ném đá" nhiệt tình nhưng Kenny Sang vẫn rất nhiệt tình với các hoạt động thiện nguyện.

 

Theo Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news