Tin mới

Kết quả Copa America 2019: Brazil vào bán kết sau loạt sút phạt đền cân não

Thứ sáu, 28/06/2019, 10:00 (GMT+7)

Brazil 0-0 Paraguay: Cả 2 đội đã trải qua loạt sút phạt đền vô cùng cân não và cuối cùng, phần thắng đã thuộc về đội tuyển bản lĩnh hơn.

Bước vào trận tứ kết đầu tiên tại Copa America 2019, đội chủ nhà Brazil phải đối đầu với đối thủ kị dơ mang tên Paraguay. Và Selecao đã có một trận đấu quá khó khăn trước đối thủ.

Paraguay chủ động chơi thấp với hàng phòng ngự số đông để bịt mọi lối vào khung thành. Trong bối cảnh đó, Brazil tỏ ra vô cùng bế tắc trong hiệp 1. Thậm chí Paraguay còn suýt chút nữa khiến đội chủ nhà phải trả giá với tình huống lên bóng ở phút 29. Derlis Gonzalez có pha dứt điểm rất hiểm hóc buộc Alisson phải bay người hết cỡ để cứu thua.

Kịch tính của trận đấu đến vào giữa hiệp 2. Sau một tình huống phạm lỗi, trọng tài chính lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền của Paraguay. Tuy nhiên sau khi tham khảo công nghệ VAR, ông xác định pha phạm lỗi đó diễn ra ngoài vòng cấm và Brazil chỉ được hưởng quả đá phạt trực tiếp. Dẫu vậy, hậu vệ Fabian Balbuena đã bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi này.

Hậu vệ của Paraguay bị truất quyền thi đâu sau pha phạm lỗi với Firmino. Ảnh: Internet

Những phút còn lại, Brazil dồn toàn lực để tấn công nhưng lần lượt Dani Alves, Grabibel Jesus hay Coutinho đều đưa bóng chệch cột dọc. Thậm chí Willian còn có cú dứt điểm trúng khung gỗ của Paraguay.

Hai đội hòa nhau 0-0 suốt 90 phút buộc trận đấu phải kéo đến loạt sút phạt đền. Trên chấm 11m đầy may rủi, Brazil là những người hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Họ thực hiện thành công cả 4 cú sút và chỉ có Firmino đá hỏng. Trong khi Paraguay chỉ có 3 cú dứt điểm thành công khiến họ bị loại sau loạt penalty đầy nghiệt ngã.

Alisson đã xuất sắc cản phá thành công một quả penalty. Ảnh: Internet

Thắng đối thủ sau loạt sút luân lưu, Brazil chính thức giành quyền vào bán kết. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau cặp đấu giữa Venezula và Argentina diễn ra vào sáng mai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news