Tin mới

Xác định các cặp đấu tứ kết Copa America 2019: Brazil dễ thở

Thứ ba, 25/06/2019, 10:28 (GMT+7)

Giai đoạn vòng bảng đã kết thúc với 8 đội bóng lọt vào tứ kết Copa America 2019. Brazil là đội tuyển có được đối thủ dễ chịu nhất khi đối đầu với Paraguay.

Vào sáng nay, những trận đấu cuối cùng của bảng C Copa America 2019 đã chính thức khép lại. Cuộc đối đầu đáng chú ý nhất là trận đấu giữa Uruguay và Chile để phân định ngôi đầu bảng. Uruguay đã có chiến thắng sát nút trước nhà ĐKVĐ với bàn thắng được ghi do công của Cavani. Trong trận đấu cùng giờ, Ecuador đã hòa Nhật Bản với tỷ số 1-1, qua đó cùng rời cuộc chơi trên đất Brazil.

Bàn thắng duy nhất của Cavani đem lại ngôi đầu bảng C cho Uruguay. Ảnh: Reuters

Theo thể thức, giải đấu năm nay có thêm 2 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất được giành quyền vào chơi tại tứ kết Copa America 2019. Peru là đội tuyển đứng thứ 3 bảng A với 4 điểm sau 3 lượt trận. Trong khi đó, thành tích của Paraguay còn tệ hơn với chỉ 2 điểm sau 3 lượt trận nhưng vẫn góp mặt tại tứ kết Copa America 2019. Và họ sẽ phải gặp đội tuyển đứng đầu bảng A và cũng là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, Brazil.

Trong khi đó, Argentina sẽ đối đầu với một ẩn số của Copa America 2019, đội tuyển Colombia. Cặp đối đầu đáng chú ý nhất tại vòng tứ kết Copa America 2019 chính là cuộc đọ sức giữa Colombia và Chile. Nhà ĐKVĐ sẽ phải đọ sức với một đội tuyển đang có phong độ rất cao, toàn thắng cả 3 lượt trận tại vòng bảng.

4 cặp đấu tại tứ kết Copa America 2019. Ảnh: Internet

Trận tứ kết Copa America đầu tiên sẽ là trận đấu giữa Brazil và Paraguay diễn ra vào lúc 7h30 ngày 28/06.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news