Tin mới

Kết quả xác minh trung tá công an đi ăn nhậu cùng 'trùm đỏ đen'

Thứ năm, 14/03/2019, 16:45 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc trung tá công an bị bắt gặp đi ăn cùng "trùm đỏ đen" ở Phú Quốc, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh sự việc.

Theo tin tức trên Người lao động, Vnexpress, ngày 14/3, cơ quan chức năng tỉnh An Giang đã có kết quả xác minh về thông tin trung tá Nguyễn An Ninh, Đội trưởng Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Chợ Mới bị bắt gặp đi ăn cùng "trùm đỏ đen" tại Phú Quốc.

Trung tá công an nghi bị đi ăn nhậu cùng "trùm đỏ đen". Ảnh NLĐ

Kết quả điều tra cho hay, vào khoảng 10h ngày 24/2, trung tá Ninh có ra huyện đảo Phú Quốc thăm người cháu tên Phan và Nhịn. Sau đó, ông Ninh cùng cháu và 2 người bạn của chị Nhịn đến khu vực cầu Tàu của xã Hàm Ninh để ăn, uống bia. Lúc này, nhóm của trung tá Ninh gặp anh Nguyễn Hoà Hiệp (SN 1965) và Cao Văn Phụng (SN 1971; cùng ngụ thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới).

Gặp đồng hương, hai nhóm đã tụ tập ăn uống chung với nhau và hát karaoke. Sau đó, đầu giờ chiều, ông Ninh về Chợ Mới.

Qua kết quả điều tra, trong nhóm đi ăn cùng trung tá Ninh không có ai là "trùm đỏ đen" như tin đồn. Do đó, thông tin về việc trung tá công an này đi ăn, nhậu với "trùm đỏ đen" là không chính xác và mang tính chất bịa đặt nhằm làm xấu hình ảnh trung tá Ninh nói riêng và Công an huyện Chợ Mới nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news