Tin mới

Kết quả xét nghiệm của cô gái từ ổ dịch Daegu về livestream khoe trốn cách ly

Thứ tư, 11/03/2020, 08:29 (GMT+7)

Sau thời gian theo dõi, cách ly, kết quả xét nghiệm Covid-19 với cô gái từ ổ dịch Daegu về từng livestream khoe trốn cách ly âm tính.

Theo tin tức trên Zing, Vietnamnet, mới đây, Nguyễn Thanh T. (SN 1992, quê Kiên Giang, trú tại phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương) cho biết, sau thời gian cách ly kiểm tra sức khỏe âm tính với virus corona, cô đã được về nhà trong tình trạng khỏe mạnh.

Cô gái từng trốn cách ly khoe sức khỏe ổn định và đã được về nhà. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, T. khoe giấy xác nhạn và kết quả xét nghiệm trong 14 ngày cách ly. Bên cạnh đó, cô còn gửi lời cảm ơn đến cơ quan chức năng đã giúp đỡ trong quá trình cách ly:

"Về đến nhà còn được các anh em bộ đội gọi điện hỏi thăm. Em cảm ơn những người đã giúp đỡ em trong suốt quá trình cách ly. Ăn cơm quân đội mà tăng được thêm 2 cân. Thật sự rất biết ơn những người đã quan tâm em trong thời gian qua".

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước việc cô gái N.T.T đã livestream khoe "trốn cách ly". Theo Tuổi trẻ, cô sống tại Daegu nhưng đã qua thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc là Busan để đáp máy bay đi TPHCM. Sau khi nhập cảnh vào sân bay Tân Sơn Nhất, cô gái này khai điểm xuất phát hành trình của mình là Busan, không nhắc tới Daegu và đã được phép nhập cảnh.

Sau khi về Bình Dương, cô đã ngủ một đêm với mẹ và em gái ở phường Tân Đông Hiệp (Dĩ An). Sau khi livestream khoe ‘trốn cách ly’ khiến Cộng đồng mạng bức xúc, T. đã đến Bệnh viện đa khoa Bình Dương để kiểm tra y tế và được cách ly theo đúng quy định. Bên cạnh đó, mẹ và em cô T. cũng được thực hiện cách ly 14 ngày tại Trung tâm Y tế Dĩ An, hiện có sức khỏe bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news