Tin mới

Két sắt Hòa Phát khuyến mại đầu năm 2015

Thứ năm, 29/01/2015, 15:29 (GMT+7)

Nhân dịp chào đón năm mới 2015, Tập đoàn Hòa\nPhát đã và đang tiến hành chương trình khuyến mại lớn đối với các sản phẩm két\nsắt, két bạc gia đình và khách sạn nhằm thay lời tri ân đến Quý khách hàng đã\ntin dùng sản phẩm của Tập đoàn. 

Nhân dịp chào đón năm mới 2015, Tập đoàn Hòa Phát đã và đang tiến hành chương trình khuyến mại lớn đối với các sản phẩm két sắt, két bạc gia đình và khách sạn nhằm thay lời tri ân đến Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Tập đoàn.

Theo đó, tất cả những khách hàng mua két sắt két bạc Hòa Phát trong khoảng thời gian từ ngày 01/01/2015 đến hết ngày 31/03/2015 (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn bán lẻ tại Siêu thị két sắt két bạc 1130B La Thành Hà Nội) sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt về giá cả, giảm tới 20% cho đồng loạt các loại sản phẩm két sắt Hòa Phát.

Phiếu Quà tặng được sử dụng ngay trong lần mua két sắt đó và không được áp dụng hình thức cộng dồn hay quy đổi sang tiền mặt mà trừ trực tiếp vào giá như đã được ghi trên website. Với phiếu quà tặng , khách hàng được hưởng những quyền lợi bảo hành sửa chữa miễn phí thêm 2 năm so với 1 năm bảo hành theo quy định, khách sẽ có thời gian bảo hành là 3 năm kể từ ngày mua két sắt Hòa Phát.

 

Được biết, tại sieuthiketsatketbac.com có bán rất nhiều sản phẩm như két sắt két bạc chống cháy an toàn Hòa Phát, két sắt két bạc an toàn Tân Á, két sắt két bạc chống cháy Hàn Quốc Truly, két sắt két bạc an toàn Golden, két sắt két bạc an toàn…

Các loại két sắt Hòa Phát với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú với các tính năng ưu việt  giúp bảo vệ tài sản tốt nhất với những công dụng như: có thể chống cháy ở nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian nhất định (ít nhất là 2h); có hệ thống báo động, chống trộm khi bị di dời hoặc tác động lực lớn vào két; có thể chôn vào tường; có hệ thống bảo mật cao (kết hợp sử dụng nhiều dấu vân tay của một hoặc nhiều người; hệ thống két tự đóng nếu nhập pass sai 3 lần…).

Dự kiến, chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 31/03/2015 cho khách hàng mua sản phẩm két sắt Hòa Phát tại các cửa hàng nội thất văn phòng Hòa Phát tại 1130B La Thành – Ba Đình – Hà Nội ( SĐT : 04.62736909 – 0904570339 ) hoặc mua Online trên các Website chính của chúng tôi như:  sieuthiketsatketbac.com ; hoaphathanoi.vn ; noithatvanphonggiare.com.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news