Tin mới

Kêu gọi thiện nguyện trên đỉnh tháp Ai Cập, Youtuber nổi tiếng bị bắt giam

Thứ hai, 20/01/2020, 20:17 (GMT+7)

Nhằm mục đích kêu gọi thiện nguyện, một Youtube nổi tiếng đã bị tống giam chỉ vì liều lĩnh trèo lên đỉnh Kim tự tháp Ai Cập.

Câu chuyện hy hữu này được Daily Mail đăng tải cho biết nam Youtuber nổi tiếng này đã trèo lên một trong những Kim Tự tháp cổ xưa nhất của Ai Cập với mục đích quyên góp tiền cho vụ cháy rừng ở Úc xảy ra mới đây.

Chân dung nam Youtuber bị bắt giam 5 ngày vì trèo lên đỉnh Kim tự tháp Ai Cập. Ảnh: Daily Mail

Ngay sau hành động điên rồ này, nam Youtuber này đã nhận trái đắng khi bị tống giam 5 ngày.

Danh tính nam thanh niên này được tiết lộ là Vitaly Zdorovetskiy, người Mỹ gốc Nga, thường được biết với cái tên Kingvitaly.

Trước đó, tháng 11, Quốc hội Ai Cập đã ban hành luật cấm leo lên các Kim tự tháp tại Giza.

Trong đoạn video mà Vitaly chia sẻ, anh đã thực hiện chuyến leo lên Kim Tự tháp và đưa ra thông điệp về 'chấm dứt chiến tranh' cũng như quyên góp cho vụ cháy rừng ở Úc.

Hình ảnh nam Youtuber trèo lên đỉnh tháp trong video. Ảnh: Daily Mail

Anh đã tuyên bố khi trèo lên đỉnh tháp "Hãy dừng chiến tranh và quyên tiền cho Úc. Chúng ta cần phải giúp đỡ nước Úc vào lúc này, hàng triệu người bị thương, hàng triệu động vật đã bị chết, nhiều người mất nhà cửa... Nước Úc cần sự giúp đỡ của chúng ta. Hãy làm gì đó đi!".

Vitaly được biết đến là một người có sức ảnh hưởng lớn khi trang Instagram sở hữu hơn 3,1 triệu người theo dõi, còn kênh Youtube có hơn 10,3 triệu người đăng kí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news